พบมือถือ LG ลึกลับทำคะแนนนำโด่งใน GLBenchmark คาดเป็น Optimus G2

ไลน์การออกมือถือตัวท็อปของ LG คาดว่าจะเป็นการจะสลับจากตระกูล X (Optimus 2X, 4X) ไปเป็นตระกูล G แทน ตอนนี้ก็มีผลเทสของมือถือตัวใหม่จาก LG ในชื่อ D801 ออกมาให้เห็นกันแล้ว

gsmarena_001

ตัว GLBenchmark นั้นเป็นการวัดประสิทธิภาพเพียงแต่บนตัวกราฟฟิคเท่านั้น จึงไม่ได้บอกว่าซีพียูนั้นดีกว่าเดิมแค่ไหน แต่สำหรับ GPU นั้นถือว่าทำได้กว่า iPad 4 ที่ใช้ PowerVR SGX554 ที่เป็นตัวประมวลผลกราฟฟิคที่ถือว่ามีประสิทธิภาพระดับสูงมากในปัจจุบัน ซึ่งถือว่าน่าประทับใจมากทีเดียวเพราะปกตินั้น GPU ของ Qualcomm นั้นมักจะมีประสิทธิภาพที่ต่ำกว่าคู่แข่งมาโดยตลอด

ตัวประมวลผลกราฟฟิคที่ว่านั้นคือ Adreno 330 และเครื่องที่รันนั้นใช้ความละเอียดหน้าจอที่ 1920 x 1080p รันบน Android 4.2.2 ส่วนซีพียูนั้นค่อนข้างแน่นอนว่าคือ Snapdragon 800 นั่นเอง ส่วนเครื่องที่ว่านั่นก็เป็นไปได้สูงว่าเป็น LG Optimus G2 ที่จะเปิดตัวในช่วงเดือนกันยายนนี้เหมือนรุ่นแรกครับ

 

ที่มา : GSMArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก