พบข้อมูล Sony ไลน์อัพ Snapdragon 600 อยู่ในการผลิต มีหน้าจอใหญ่ถึง 6.4 นิ้ว

รุ่นมือถือของ Sony นั้นส่วนใหญ่อย่างที่ทราบกันว่าจะอิงอยู่กับซีพียูของ Qualcomm รุ่นใหม่เสมอถ้าใครสังเกตดีๆ (ตั้งแต่ MSM8255 ? 8260 ? Snapdragon S4 Dual ? Snapdragon S4 Quad) แน่นอนว่าในการประกาศเปิดตัวซีพียูของ Qualcomm รุ่นใหม่อย่าง Snapdragon 600 นั้นก็กำลังอยู่ในสายการพัฒนาด้วยเช่นกัน

Sony-logo1

เครื่องทั้งหมดตอนนี้เป็นข้อมูลเฉพาะจากญี่ปุ่นเท่านั้นแต่ก็น่าจะอ้างอิงกับรุ่นที่วางจำหน่ายทั่วโลกได้ด้วย โดยตัวแรกนั้นมีชื่อว่า Xperia A โดยจะมีหน้าจอขนาด 4.6 นิ้ว ซีพียู Snapdragon 600 แรม 2 GB พื้นที่เก็บข้อมูลภายใน 32 GB มีความสามารถ IR เหมือนกับ HTC One, รองรับ NFC, สามารถกันน้ำกันฝุ่นได้แบบ Xperia Z และแบตเตอรี่ขนาด 2300 mAh

ส่วนอีกรุ่นนั้นคือ Xperia UL ที่มีสเปคค่อนข้างใกล้เคียงกับ Xperia Z หน้าจอขนาด 5 นิ้ว ความละเอียด 1080p ซีพียู Snapdragon 600 แรม 2 GB พื้นที่เก็บข้อมูล 32 GB และแบตเตอรี่ขนาด 2300 mAh รองรับ IR, NFC และกันน้ำกันฝุ่นได้ ดีไซน์นั้นคล้่ายคลึงกับ Xperia Z

ตัวสุดท้ายนั้นยังไม่มีชื่อ แต่อยู่ในรหัสพัฒนาว่า Tograi ยังไม่มีข้อมูลอื่นๆ นอกจากว่าจะมีหน้าจอขนาด 6.4 นิ้วครับ

 

 

ที่มา : unwiredview

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก