พนักงาน Sony บอก Xperia SP จะไม่ได้รับอัพเดท Android 4.4

Xperia-SP-KitKat-not-coming

สำหรับผู้ใช้ Xperia SP นั้นดูเหมือนจะอยู่ในช่วงลุ้นกันพอสมควร เพราะทาง Sony นั้นได้ประกาศหน้าเว็บว่ากำลังจะพิจารณาถึงความเป็นไปได้ในการอัพเดทให้เป็น Android 4.4 อยู่ แต่ก็ยังไม่มีความคืบหน้าในการอัพเดทจาก Sony ออกมาอย่างเป็นทางการ แต่ในบอร์ด FrAndroid นั้นมีกระทู้ให้ผู้อ่านได้ถามคำถามถึง Sony Mobile โดยตรงและได้มีพนักงานของ Sony Mobile จริงๆ มาตอบคำถามดังกล่าวด้วย

หนึ่งในคำถามที่ถูกถามนั้นคือเรื่องตัวอัพเดท Android 4.4 ของ Xperia SP แต่โชคร้ายที่พนักงาน Sony ได้ออกมาให้ข้อมูลว่า Xperia SP นั้นจะไม่ได้รับอัพเดท Android 4.4 อย่างแน่นอน

แน่นอนว่าข้อมูลนี้ไม่ได้เป็นข้อมูลว่าชี้ชัดว่า Xperia SP จะไม่ได้รับ Android 4.4 จนกว่าทาง Sony จะประกาศออกมาอย่างเป็นทางการ แต่ดูเหมือนว่าอนาคตของตัวอัพเดท Android 4.4 สำหรับรุ่นนี้นั้นไม่สู้ดีนักครับ

 

 

 

 

ที่มา : xperiablog

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก