ผู้ใช้บางส่วนพบ ตัวแปลงจาก Lightning เป็น Micro USB ไม่สามารถใช้งานได้ตั้งแต่แกะกล่อง

หนึ่งในอุปกรณ์เสริมที่ Apple ทำออกมาจำหน่ายรับกับการเปลี่ยนพอร์ตเชื่อมต่อหลักของอุปกรณ์สาย iDevice ทั้ง iPhone, iPad, iPod Touch และ iPod nano ไปเป็น Lightning ?ก็คือตัวแปลงให้สามารถใช้สาย Micro USB เชื่อมต่อกับพอร์ต Lightning ได้ ในราคา 690 บาท ดังภาพด้านล่างนี้

lightning usb1

ซึ่งก็มีผู้ใช้บางส่วนในต่างประเทศสั่งซื้อไป และได้รับสินค้ากันบ้างแล้ว แต่ปรากฏว่ามีผู้ใช้บางรายพบว่าตัวแปลงพอร์ตดังกล่าวไม่สามารถใช้งานได้มาตั้งแต่หลังแกะกล่องเลย ไม่ว่าจะทั้งเสียบสาย Micro USB เข้ากับคอมพิวเตอร์หรืออะแดปเตอร์ชาร์จไฟของอุปกรณ์ก็ตาม ซึ่งในขณะนี้ Apple ก็ยังไม่มีการเปิดเผยใดๆ ออกมา แต่ถ้าลูกค้าพบว่าอุปกรณ์ที่จัดส่งมามีปัญหาตั้งแต่สินค้าจัดส่งมาถึง ส่วนใหญ่เกือบทั้งหมดก็สามารถติดต่อเพื่อขอเปลี่ยนสินค้าได้อยู่แล้วครับ จึงสบายใจไปได้ระดับหนึ่งแน่นอน

DSC00324

ที่มา : Mactrast

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก