ผู้พัฒนายืนยัน Pokémon GO จะมีทีมให้เลือกเข้าร่วมมากมาย และแน่นอนจะมีการจัดแข่งขันอย่างจริงจัง

maxresdefaultหลังจากที่ Pokémon GO ได้ทำการเปิดตัวบนสมาร์ทโฟนไปเรียบร้อยแล้ว ซึ่งช่วยให้เหล่าผู้เล่นสามารถที่จะเล่นได้อย่างสมจริงมากขึ้น ด้วยการเดินทางไปอย่างสถานที่ต่างๆเพื่อสืบหาเหล่าโปเกมอน และเพื่อต่อสู้กับเหล่า เทรนเนอร์ และเข้าสู้ในยิมต่างๆได้สมจริงยิ่งขึ้น ซึ่งทางผู้พัฒนาอย่าง Niantic Laps ก็หวังว่ามันน่าจะให้ประสบการณ์ที่ดีแก่ผู้เล่นได้อย่างมาก

และเมื่อถูกถามถึงระบบในเกม ว่าจะอ้างอิงตามการ์ตูนทั้งหมดหรือไม่ ทางผู้พัฒนาก็ตอบว่า ส่วนใหญ่จะมีพื้นฐานมากจากเนื้อหาในการ์ตูน แต่จะมีการปรับเปลี่ยนบางส่วนเพื่อให้เหมาะสมกับจำนวนผู้เล่นที่คาดว่าน่าจะมีจำนวนมาก และเพื่อความสนุกที่มากขึ้น แต่ยืนยันว่าจะไม่ทำให้สเน่ห์เดิมๆหายไป และระบบทีมก็จะมีมาอย่างแน่นอน แถมมีหลายทีมให้เลือกเข้าร่วมด้วย

ส่วนทางด้านการจัดงานประลองที่จะจัดเป็นงานมหญ่เลยแบบจริงจัง ทางผู้พัฒนากล่าวว่าจะจัดขึ้นแน่นอน เพราะด้วยระบบเกมที่มีความคล้ายคลึงกับ Ingress ที่ประสบความสำเร็จมากมาย เขาจึงมั่นใจว่าคราวนี้ก็น่าจะประสบความสำเร็จเช่นกัน

 

ที่มา : Gamnesia

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก