ผู้ผลิตผงะทำมือถือที่ใช้ Facebook Home หลัง HTC First ไปไม่รอด

จากที่ HTC First ทีเป็นมือถือ Facebook Home เครื่องแรกทำยอดขายไปได้เรียกว่าแป้กมากๆ จนโอเปอเรเตอร์ได้ทำการยกเลิกการขายหลังจากเคลียร์สต็อกไปหมดแล้ว แผนที่ Facebook วางเอาไว้ว่าต้องการที่จะให้ผู้ผลิตมือถือเป็นพาร์ทเนอร์ในการนำ Facebook Home เข้าไปไว้ในเครื่องโดยชูจุดขายในเรื่องของการรวมฟีเจอร์ต่างๆ ของ Facebook ไว้ในหน้า Homescreen โดยตรง จะเป็นไปได้ไม่สวยนัก ซึ่งในตอนนี้มีข่าวว่าเหล่าผู้ผลิตนั้นอาจจะไม่ต้องการเสี่ยงกับ Facebook Home จากยอดขายของ HTC First ที่ทำได้ไม่ดีนัก

พาร์ทเนอร์ที่อยู่ในรายชื่อนั้นมีทั้ง Samsung, Sony, Lenovo, ZTE รวมไปถึง Huawei ซึ่งจะชะลอการทำมือถือ Facebook ออกไปก่อนจนกว่าจะมีการปรับปรุง Facebook Home ให้ดีกว่านี้ แต่จากความร่วมมือดังกล่าวนั้นก็มีข่าวลืออีกฝั่งออกมาว่าผู้ผลิตอาจจะไม่เลือกใช้ตัวเลือกของทาง Facebook Home แต่เพียงอย่างเดียวแต่จะพัฒนาอินเตอร์เฟซสำหรับการใช้งาน Facebook ด้วยตัวเองควบคู่กันไปด้วยครับ

 

facebook-home

ที่มา : Android Authority

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก