ผลเบนช์มาร์ก Huawei Ascend P6S ปรากฏ มากับซีพียู K3V2+

ในช่วงปลายปีนี้ถึงแม้ว่าแบรนด์สมาร์ทโฟนจากจีนอย่าง Huawei จะแผ่วไปบ้าง ในวันนี้ก็มีข่าวเกี่ยวกับสมาร์ทโฟนตัวใหม่จาก Huawei ออกมาบ้างแล้ว

โดยเครื่องที่จะออกมาใหม่นั้นก็คือ Huawei P6S ที่พึ่งมีผลเบนช์มาร์กปรากฏออกมาจาก AnTuTu โดยทำคะแนนได้ไป 22,270 คะแนน และมีข้อมูลปรากฏว่าใช้ตัวประมวลผลรุ่นใหม่อย่าง K3V2+ โดยประกอบไปด้วยซีพียู ARM Cortex A9 และจีพียู Mali-450 ซึ่งจากคะแนนนั้นไม่ถือว่าสูงมากนัก แต่หลักๆ จะเป็นการอัพเกรดในฝั่งของจีพียูที่มีประสิทธิภาพดีขึ้นจาก Vivante GC4000 ที่ใช้ในตัว K3V2 รุ่นปกตินั่นเอง

สำหรับ Huawei Ascend P6S นั้นถ้าดูจากการตั้งชื่อแล้ว ลักษณะหน้าตาเครื่องคงไม่ต่างไปจากเดิมมากนัก ซึ่งรุ่นแรกนั้นถือเป็นเครื่องที่มีประสิทธิภาพระดับกลางที่ใช้วัสดุแบบพรีเมียมอย่างอลูมิเนียมที่น่าสนใจมากรุ่นหนึ่งครับ

 

hu-a

 

 

ที่มา : Phonearena

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก