ผลเทส LG Optimus 2X จาก 3 แอพเด็ดมาแล้ว เชิญรับชมโลด

ทีมงาน Pocketnow ได้ทำการทดสอบ LG Optimus 2X โทรศัพท์ที่ใช้ระบบปฏิบัติการ Android 2.2 (Froyo) รุ่นแรกของทาง LG ที่ใช้หน่วยประมวลผลแบบ dual-core อย่าง NVIDIA Tegra 2 ความเร็ว 1 GHz ซึ่งสามารถทำคะแนนใน 3 การทดสอบได้ดังนี้2x-quad

Quadrant Standard – ต้องใช้การทดลองถึงสองสามครั้งจึงจะได้ผลคะแนนออกมา เพราะส่วนใหญ่แอพจะเกิดการแครชไปเสียก่อน ซึ่งสามารถทำคะแนนไปได้ 2480 คะแนน นับว่าสูงเลยทีเดียว

2x-smartSmartbench 2011 – ปรากฏว่าได้คะแนนออกมาไม่ค่อยน่าประทับใจเท่าไรครับ นั่นคือ 2259

2x-lin

ปิดท้ายด้วย Linpack ก็สามารถทำการคำนวณได้ไป 36.915 MFLOPS ถือว่าอยู่ในระดับที่ควรจะทำได้ครับ แต่ก็ยังมีแพ้ Samsung Galaxy S บางเครื่องอยู่เหมือนกัน ถ้าต้องการจะดูผลของเครื่องอื่นๆลองเข้าไปดูได้ในลิ้งค์นี้เลยครับ

Greenecomputing2x

ต่อมาก็เป็นการทดสอบโดยการเปิดหน้าเว็บเทียบกับ HTC HD7 ซึ่งจะเห็นว่า LG Optimus 2X นั้นสามารถ render หน้าเว็บขึ้นมาได้เร็วกว่า แต่ก็มีอาการกระตุกอยู่บ้างเมื่อทำการ scroll หน้าเว็บ2x-game

ปิดท้ายด้วยการเล่นเกม โดยทำการโหลดเกมมาจาก Tegra Zone เกมที่ทีมงานเลือกใช้ในการทดสอบคือเกม Samurai II Vengeance ซึ่งสามารถใช้งาน Tegra 2 ได้อย่างเต็มที่ และเมื่อเล่นแล้วก็พบว่าสามารถแสดงผลได้ไหลลื่นดีทีเดียว

ที่มา : Pocketnow

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก