ผลสำรวจฟีเจอร์ที่คนชอบมากที่สุดสำหรับ Nokia X คือสามารถใช้แอพ Android ได้

ถึงแม้ Nokia จะลงมาทำ Android แล้วแต่ Android ของ Nokia นั้นก็มีลักษณะที่ต่างจาก Android ทั่วๆ ไปที่ไม่ได้มากับบริการของ Google และแหล่งโหลดแอพ Android ที่ใหญ่ที่สุดอย่าง Google Plays แต่มากับบริการของ Microsoft อย่าง Outlook, Office หรือ OneDrive และ Nokia Store ที่เอาไว้ดาวโหลด Android สำหรับ Nokia X โดยเฉพาะ ซึ่งจากผลสำรวจจาก Nokia เองนั้นดูเหมือนว่าบริการต่างๆ จาก Microsoft และฟีเจอร์เฉพาะจาก Nokia นั้นจะไม่ได้เป็นจุดดึงดูดหลักสำหรับ Nokia X มากนัก

Nokia-X-favorite-Android-apps-1

จากผลสำรวจของ Nokia ผ่านทาง Nokia Conversation นั้นพบว่าจุดที่ดึงดูดมากที่สุดสำหรับ Nokia X นั้นคือสามารถใช้งานแอพ Android ได้เป็นอันดับ 1 ส่วนอันดับสองนั้นคือแอพลิเคชันจาก Nokia อย่าง MixRadio หรือ HERE Maps ส่วนอันดับที่ 3 นั้นคือดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์จาก Nokia เอง ในขณะที่บริการต่างๆ จาก Microsoft นั้นมีความน่าสนใจเป็นอันดับรองสุดท้ายจากความสามารถในการใช้งานสองซิมครับ

 

 

 

ที่มา : Nokia Conversation

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก