ผลทดสอบ The new iPad สรุปว่าร้อนไม่ต่างกับเเท็บเล็ต Android รุ่นอื่นๆ

ถึงเเม้ว่าจะมีกระเเสที่ว่า The new iPad หรือ iPad รุ่น 3 นี้มีความร้อนมากกว่า iPad รุ่นก่อนหน้าระกับหนึ่ง ซึ่งสรุปเเล้วว่าร้อนกว่าจริง เเต่เมื่อเทียบกับเเท็บเล็ตทั่วไปในท้องตลาดเเล้วพบว่า The new iPad นั้นก็มีความร้อนในระดับเดียวกันกับคู่เเข่ง

ผลทดสอบครั้งนี้มาจาก PC World โดยวัดความร้อนด้วยเครื่อวัดอุณหภูมิเเบบอินฟาเรดระหว่าง The new iPad กับเเท็บเล็ตรุ่นอื่นๆ อย่าง Galaxy Tab 10.1 LTE หรือ Asus Eee Pad Transformer Prime โดยผลทดสอบนั้นเมื่อเทียบกับ iPad รุุ่นก่อนหน้าโดนเฉลี่ยเเล้วร้อนกว่าประมาณ 4 องศาเซลเซียส โดยอุณหภูมิสูงสุดที่วัดได้คือ 38 องศาเซลเซียส โดยวัดอุณหภูมิจากด้านหลังเครื่องเมื่อเล่นเกมติดต่อกันเป็นเวลา 1 ชั่วโมงเเละชาร์จเเท็บเล็ตไปด้วยในตัว โดย Galaxy Tab 10.1 นั้นมีอุณหภูมิที่ 37 องศาเซลเซียส เเละ Transformer Prime ที่ 35 องศาเซลเซียส

tablet20heat20chart-11339474

ส่วนเมื่อใช้งานด้วยเเบตเตอรี่อย่างเดียว Galaxy Tab 10.1 LTE มีความร้อนมากกว่า The new iPad เล็กน้อย โดยอยู่ในช่วง 37 ? 38 องศาเซลเซียสเช่นเดียวกัน

ดังนั้นใครคิดว่า The new iPad นั้นมีความร้อนสูงมากเกินไปละก็ ก็คงเข้าใจเเล้วนะครับว่าถึงจะร้อนขึ้น เเต่ก็ร้อนไม่ต่างกับเเท็บเล็ตอื่นๆ ในท้องตลาดเท่าไร

 

ที่มา : PCworld

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก