ปรากฏโฉม Meizu MX II ก่อนเปิดตัววันที่ 27 พฤศจิกายนนี้

Meizu เตรียมประกาศเปิดตัวมือถือที่มีเเรงบันดาลใจมาจาก Apple อีกรอบมาคราวนี้กับชื่อ MX II หรือ MX 2 ที่คาดว่าจะเปิดตัวในวันที่ 27 พฤศจิกายนนี้ เเต่ก็มีรูปเครื่องพร้อมกับหมายเชิญออกให้เห็นกันเรียบร้อย ซึ่งในจดหมายนั้นมีเเผ่นเเก้ว (หรือพลาสติก) ใสที่ตรงกับรูปร่างของเครื่อง ส่วนวันเปิดตัวก็ดูจากกล่องเปิดตัวนั่นเอง

Meizu-MX2-4 (1)Meizu-MX2-3

สำหรับ Meizu MX II นี้เป็นรุ่นต่อมาจาก MX เเละ MX Quad ที่ออกไปเมื่อต้นปีนี้ ซึ่งยังคงดีไซน์ที่คล้าย iPhone มาตลอดเเต่มีการดีไซน์ของรอมที่เเตกต่างไปจาก Android เจ้าอื่นๆ เช่นกันเพราะเป็นจะเป็นอินเตอร์เฟซที่ดีไซน์โดย Meizu เท่านั้น เเต่ฮาร์ดเเวร์นั้นค่อนข้างคล้ายกันมาก อย่าง Meizu MX นั้นก็มีความละเอียด 960 x 640 ที่เหมือนกับ iPhone 4S เช่นกัน

Meizu-MX2-1Meizu-MX2-2

ตัวเครื่องของ Meizu MX นั้นเปลี่ยนไป โดยใช้ดีไซน์เป็นเเบบไร้ปุ่ม เช่นเดียวกับที่เห็นใน Android รุ่นใหม่หลายรุ่นอย่าง Nexus 4 หรือ Xperia TX เเต่ตอนนี้ยังไม่มีสเปคเกี่ยวกับเครื่องนี้ออกมานัก เเต่ก็เป็นไปได้ว่าจะใช้ซีพียูของ Samsung Exynos เพราะรุ่นก่อนหน้าก็ใช้ทั้ง Exynos 4 Dual สำหรับ Meizu MX เเละ Exynos 4 Quad สำหรับ Meizu MX Quad ซึ่ง Meizu MX II นี้อาจจะใช้ Exynos 5 Dual เเบบเดียวกับที่เห็นใน Nexus 10 ก็เป็นไปได้ ส่วนราคานั้นคาดไว้ว่าอยู่ที่ 2599 หยวนหรือประมาณ 13000 บาทครับ

 

ที่มา : unwiredview

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก