ปรากฏโฉมแล้วกับ HTC M4 ดีไซน์เรียบแบนเหมือน HTC 8X

มีข่าวมาเป็นระยะๆ กับ HTC M4 ที่จะเป็นสมาร์ทโฟนระดับกลางจาก HTC โดยมีสเปคคร่าวๆ ว่ามันก็คือ HTC First ที่เป็น Facebook Phone ที่เปิดตัวมาไม่นานนี้เอง แต่ได้เพิ่มในส่วนของ Sense 5 และกล้อง Ultrapixel เหมือนกับ HTC One?

htc-606w

สเปคครั้งนี้มีการอัพเดทในเรื่องของชื่อรุ่นคือ 606w สเปคหลักมีหน้าจอมีขนาด 4.3 นิ้ว ความละเอียด 720p ตัวประมวลผล Snapdragon 400 ความเร็ว 1.2 GHz และแรมขนาด 1 GB ด้านดีไซน์นั้นจะคล้ายกับ HTC 8X ที่ออกมาเมื่อช่วงปลายปีที่แล้ว ส่วนปุ่มด้านหน้านั้นก็มีเพียงปุ่มโฮมและถอยกลับเท่านั้น และลำโพงสเตอริโอคู่ด้านหน้าเหมือนกับ HTC One (ที่โปรโมทในชื่อ BoomSound)

แต่สำหรับทาง Engadget ได้รายงานว่า M4 นี้จะมีหน้าจอ 4.5 นิ้ว ความละเอียด 960 x 540 พิกเซล กล้องหลังความละเอียด 8 ล้าน (ไม่ใช่ Ultrapixel) ซึ่งสเปคนั้นอาจจะเป็นรุ่นปรับแต่งขายเฉพาะในแต่ละประเทศครับ

 

 

ที่มา : gsmarena, engadget

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก