ประธาน LG บอกไม่ได้ทำ Nexus รุ่นถัดไป และไม่สนใจออกมือถือแบบ Google Edition

จากที่มีข่าวออกมาหนาหูว่า LG จะได้เป็นผู้ผลิต Nexus รุ่นถัดจาก Nexus 4 ต่อไปนั้นแต่ในตอนนี้ดูว่าอาจจะไม่เป็นความจริงเสียแล้ว เมื่อ Kim Won รองประธาน LG Mobile ฝั่งยุโรปได้ให้สัมภาษณ์ว่าบริษัทไม่ได้เป็นผู้ผลิต Nexus ตัวถัดไป ถึงแม้ว่า Nexus 4 นั้นอยู่ในขั้น ?ประสบความสำเร็จอย่างสูง? แม้ว่าจะมีปัญหาในการผลิตช่วงต้นก็ตาม ในช่วงที่ผ่านมานั้นสถานการณ์ของ LG ดีขึ้นมากตั้งแต่ออก Optimus G เป็นต้นมาโดยสามารถขายเครื่องได้จำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ

นอกจากนี้แล้ว LG ยังบอกว่าไม่สนใจที่จะออกมือถือที่ไม่มีการปรับแต่งอินเตอร์เฟซอย่าง Galaxy S4 Google Edition ที่รันบน Stock Android เท่านั้น โดยบอกว่าการปรับแต่งอินเตอร์เฟซนั้นจะช่วยสร้างความแตกต่างสินค้าออกจากคู่แข่งได้ ซึ่งการออกมือถือของ LG ที่รันบน Stock Android ถือนั้นไม่ได้สร้างคุณค่าใดๆ สำหรับ LG เลย ส่วนในอนาคตนั้นทางบริษัทกำลังพิจารณาในการผลิตมือถือ ?ตัวเลือกที่สาม? ในตลาดนอกจาก Android หรือ iOS ด้วยครับ

 

w680

 

ที่มา : droidlife

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก