นักวิเคราะห์บอกสถานการณ์ของ HTC กลับมาเป็นบวกแล้ว เตรียมเปิดตัวมือถือใหม่อีก 3 รุ่นในปีนี้

Laura Chen นักวิเคราะห์จาก BNP Paribas Securities ได้ให้ข้อมูลกับ Focus Taiwan ว่ายอดขายของ HTC นั้นกลับมาเพิ่มขึ้นอีกครั้ง ซึ่งจะช่วยเพิ่มาสถานภาพทางการเงินและการออกผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ออกมาในอนาคต และเชื่อว่า HTC จะทำได้ส่งมือถือได้ 3 ถึง 3.5 ล้านเครื่องตามเป้าหมายที่ตั้งเอาไว้

htc-one-home-screen

นอกจากนี้ Laura ยังได้บอกโรดแมปเกี่ยวกับการออกมือถือในปีนี้ของ HTC ว่าจะมีทั้งหมด 4 รุ่น ตัวแรกคือ M4 ที่มีสเปคเหมือนกับที่ลือมาก่อนหน้าว่าจะมีลักษณะคล้ายกับ HTC One แต่มีขนาดเล็กลงซึ่งจะเปิดตัวในเดือนมิถุนายน? รวมไปถึงยืนยันว่ามือถือรุ่นต่อจาก HTC Butterfly นั้นกำลังถูกพัฒนาอยู่เช่นกัน (ตามข้อมูลที่ออกมาก่อนหน้าคือ Butterfly S) ซึ่งตัว M4 นั้นจะวางจำหน่ายทั่วโลก ส่วน Butterfly รุ่นถัดไปจะวางจำหน่ายเฉพาะบางประเทศเท่านั้นเหมือนเดิม และมีกำหนดเปิดตัวในช่วงไตรมาสสามนี้

ส่วนเครื่องสุดท้ายนั้นเป็นการยืนยันข้อมูลเดียวกับของ @evleak ว่า HTC กำลังพัฒนาสมาร์ทโฟนหน้าจอขนาด 6 นิ้วอยู่เช่นกันพร้อมกับอัพเกรดซีพียูซึ่งน่าจะเป็นตัว Snapdragon 800 ครับ

 

ที่มา : Focus Taiwan

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก