นักวิเคราะห์คาดการณ์ iPad Mini จะถือเป็นปรากฎการณ์ใหม่ในจีนแน่นอน

แม้ว่าของจริงจะยังไม่ออก แต่ก็มีหลายคนออกมาให้ความเห็นและคาดการณ์อนาคตของ iPad Mini กันล่วงหน้าไปแล้ว อย่างล่าสุดก็เป็นความเห็นของ Brian White จาก Topeka Capital Markets ให้ความเห็นว่า iPad Mini น่าจะมาสร้างปรากฏการณ์ใหม่ในการใช้งานอุปกรณ์พกพาในประเทศจีน ถึงขั้นเป็น “The next big thing” เลย เนื่องด้วยการคาดเดาจากการได้รับความนิยมมากขึ้นของสมาร์ทโฟนจอใหญ่ อย่างเช่นตระกูลของ Samsung Galaxy Note ซึ่งได้รับความนิยมเป็นอย่างดีจากผู้ใช้งานในประเทศจีน และยังให้ข้อมูลจากการพูดคุยกับลูกค้ารายย่อยต่างๆ อีกด้วยว่า iPad Mini น่าจะขายดีในประเทศจีนแน่ๆ ด้วยปัจจัยหลายๆ อย่าง เช่นขนาด การใช้งาน รวมไปถึงราคา

12.10.04 iPadmini 5

โดยที่คาดการณ์กันในขณะนี้ ราคาของ iPad Mini น่าจะอยู่ในช่วง $250 – $300 (7,700 – 9,300 บาท) ซึ่งถูกกว่า Galaxy Note II อยู่เท่าตัว จึงน่าจะทำให้ iPad Mini ได้รับความนิยมได้อย่างไม่ยากเย็นนัก และเป็นไปได้สูงว่าจะได้รับความนิยมถึงขั้นเป็นปรากฏการณ์ใหม่ในจีนได้แน่นอน

ที่มา : Apple Insider

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก