ทีม Evad3rs เผย ช่องโหว่สำหรับ Jailbreak iOS 7 ถูกมือดีขโมยไปขายให้ตลาดมืดไปแล้ว

ดูว่าข่าวนี้อาจจะเป็นข่าวไม่ค่อยดีสำหรับคนที่รอการ jailbreak iOS 7 อยู่นะครับ เมื่อ Stefan Esser ที่มีชื่อเรียกกันในวงการว่า i0n1c หนึ่งในสมาชิกของทีม evad3rs ที่มีผลงานล่าสุดคือโปรแกรม evasi0n สำหรับ jailbreak iOS 6 ได้ออกมาเปิดเผยข่าวไม่ค่อยดีเกี่ยวกับความคืบหน้าของการ jailbreak iOS 7 ว่าในช่วงที่ผ่านมา ทางทีมงานพบว่าหนึ่งในช่องโหว่ของ iOS 7 ที่ทางทีมงานค้นพบ ซึ่งน่าจะนำไปสู่การพัฒนาโปรแกรมสำหรับ jailbreak iOS 7 ได้ถูกขโมยไปและขายให้กับผู้ซื้อรายหนึ่งในตลาดมืดเรียบร้อยแล้ว คาดว่าน่าจะเป็นฝีมือของบุคคลที่สนิทสนมกับทางทีมงาน evad3rs เป็นอย่างดีอีกด้วย แต่ทั้งนี้ Esser กล่าวเพิ่มเติมด้วยว่าการพัฒนาโปรแกรมสำหรับ jailbreak iOS 7 ก็จะยังดำเนินต่อไป แต่อาจจะช้าลงกว่าเดิมพอสมควรทีเดียว

jailbreak ios 7

สำหรับใครที่รอ jailbreak iOS 7 อยู่ก็คงต้องลุ้นให้ข้อมูลช่องโหว่ดังกล่าวไปไม่ถึง Apple นะครับ เพราะถ้า Apple ได้รับข้อมูลเมื่อไหร่ แน่นอนว่าจะต้องมีการออกแพทช์มาปิดช่องโหว่นั้นอย่างแน่นอน

ที่มา: iClarified, VR-Zone

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก