ทีม CyanogenMod พัฒนา widget นาฬิกาใช้เอง ในชื่อ Chronus

ทีม Cyanogen นั้นเริ่มพัฒนารอมของตัวเองที่มีหน้าตาที่เเตกต่างจาก AOSP ของ Android เองมากขึ้นเรื่อยๆ จนเริ่มมีเอกลักษณ์ของตนที่ชัดเจน อย่างโมดูลเเรกที่พัฒนาออกมานั้นคือ Music Player ที่พัฒนาเองในชื่อ Apollo ที่ติดมากับรอม CM10 เป็นครั้งเเรกนี่เอง เเต่สำหรับ CM รุ่นหน้าคือ 10.1 ก็จะมีส่วนเสริมที่ถูกพัฒนาเพิ่มขึ้นมาเองอีกด้วยเช่นกัน

chronus1chronus4

สำหรับ CM10.1 นั้นทาง CyanogenMod ก็ได้พัฒนา widget นาฬิกามาในชื่อว่า Chronus ที่มีหน้าตาคล้ายกลับที่เราเห็นใน Android 4.2 เเต่ว่าทาง Cyanogen ก็ได้ทำการเพิ่มตัวเลือกของการเเสดงผลนาฬิกาเเละปฏิทินเพิมเข้าไปด้วย เเละสามารถนำ widget ไปวางไว้ที่หน้าล็อคสกรีนได้ตามความสามารถของ Android 4.2 อีกด้วย

ตอนนี้ยังไม่เเน่ว่า Chronus นี้จะเปิดให้ดาวโหลดใน Google Play เหมือนกับ Apollo หรือไม่ เเต่ถ้าใครอยากใช้จริงๆ ก็คงต้องรอรอมของ CyanogenMod 10.1 ครับ

 

ที่มา : +CyanogenMod

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก