ทำไมถึงรัก (กล้อง) Note 4 : Samsung เผยผลสำรวจเหตุผลที่คนชอบกล้องของ Note 4

Samsung-Galaxy-Note-4-camera-reasons

ล่าสุดกับทาง Samsung ที่ยังคงกระตุ้นยอดขายของสมาร์ทโฟนเรือธงตัวใหม่ล่าสุดของทางค่ายอย่าง Samsung Galaxy Note 4 อย่างต่อเนื่องล่าสุด ได้เผยผลสำรวจเหตุผลที่คนชอบกล้องของ Samsung Galaxy Note 4 ออกมาให้เห็นกัน

ตามรูปที่เห็นด้านบน อันดับ 1 จะเป็นในเรื่องของความละเอียด 18 ล้านพิกเซล และระบบกันภาพสั่น O.I.S (30%) อันดับ 2 คือเรื่องการถ่ายวิดีโอแบบ 4K (22%) ตามมาที่อันดับ 3 คือ กล้องหน้าที่สามารถถ่ายได้กว้างถึง 120 องศาด้วยกล้องความละเอียด 3.7 ล้านพิกเซล (13%) ปิดท้ายด้วยอันดับ 4 คือโหมดการถ่าย Selfie ที่ง่ายไม่ว่าจะเป็นการสั่งการด้วยเสียงหรือสั่งการผ่าน Heart Rate Monitor Sensor

ผลสำรวจนี้เป็นผลสำรวจจากบุคคลทั่วไปไม่ได้จำกัดเฉพาะผู้ใช้ Samsung Galaxy Note 4 เท่านั้น เราเลยไม่สามารถสรุปได้ว่านี่เป็นข้อมูลจากผู้ใช้จริง แต่ถึงอย่างไรจากการทดสอบหลายๆสำนักออกมาตอนนี้กล้องของ Samsung Galaxy Note 4 ก็สามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม แทบจะเป็นที่ 1 ในหลายๆด้านแล้วในตอนนี้

 

ที่มา : PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก