ทรูมูฟ เอชเปิดลงทะเบียนแสดงความสนใจซื้อ iPad mini และ iPad 4 รุ่น Cellular+WiFi แล้ว

ในที่สุดบรรดาผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือในไทยก็เริ่มมีความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับการนำ iPad mini และ iPad 4 (iPad with Retina Display) มาวางจำหน่าย โดยเฉพาะรุ่นที่มีการเชื่อมต่อ Cellular + WiFi ที่ต้องรอเปิดตัวพร้อมกับผู้ให้บริการเครือข่าย เนื่องด้วยทางทรูมูฟเอชได้เริ่มเปิดลงทะเบียนแสดงความสนใจซื้อและรับข้อมูลตัวของ iPad mini และ iPad 4 แล้ว ทั้งรุ่น WiFi และรุ่น WiFi+Cellular โดยมีข้อมูลที่ผู้ใช้ต้องกรอกก็เช่น ชื่อ นามสกุล เบอร์โทรศัพท์ รวมไปถึงรุ่นของ iPad ที่สนใจจะซื้อ ดังตัวอย่างด้านล่างเลยครับ

โดยหน้าเว็บของทรูก็คือ?http://www3.truecorp.co.th/ipad/

Screen Shot 2555 11 29 at 2.35.03 PM

ซึ่งจะลิ้งค์ต่อไปยังหน้ากรอกข้อมูล นั่นคือ?http://www.weloveshopping.com/truemove/ipadmini/interest

Screen Shot 2555 11 29 at 2.29.28 PM

เมื่อยืนยันและส่งข้อมูลเสร็จ ก็จะมีข้อความแจ้งเตือนเข้ามาทั้งทาง SMS และทางอีเมลที่เราลงทะเบียนไว้ ตัวอย่างของภาพในอีเมลก็คือภาพด้านล่างนี้เลยครับ

Screen Shot 2555 11 29 at 2.33.38 PM

 

ทั้งนี้เรื่องของกำหนดการวางจำหน่าย แพ็คเกจต่างๆ รวมไปถึงราคา iPad mini และ iPad 4 จากผู้ให้บริการเครือข่าย ยังไม่มีตัวเลขที่แน่ชัดออกมา คงต้องรอรายละเอียดที่ประกาศอย่างเป็นทางการในภายหลังอีกทีครับ ส่วนของ AIS และ DTAC ยังไม่มีการเปิดรับลงทะเบียนแต่อย่างใด

ที่มา : MacThai, Truemove-H

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก