ถูกสุดๆ!! แบตเตอรี่สำรอง Xiaomi Power Bank 16000mAh เหลืองเพียง 890 บาทเท่านั้นที่ iTruemart

In-Stock-100-Original-Xiaomi-Power-Bank-16000mAh-Dual-USB-Xiaomi-Portable-Charger-Powerbank-16000-for

วันนี้ผมได้เปิดเข้าไปที่เว็บไซต์ itruemart.com และก็ได้ไปสะดุดตากับบางสิ่งบางอย่างที่น่าสนใจเป็นอย่างมากนั่นก็คือ Xiaomi Power Bank ขนาดความจุ 16,000 mAh ลดราคาถึง 31% ด้วยกันทำให้จากราคาของ Xiaomi Power Bank ที่ 1,290 บาทเหลือเพียง 890 บาทเท่านั้น เรียกว่าลดราคาแบบคุ้มๆ เลยล่ะครับ แต่จะต้องรีบอยู่สักหน่อยนะ

Screenshot_1

และสิ่งที่เป็นจุดเด่นสำหรับ Xiaomi Power Bank นั่นคือเรื่องของความแข็งแรงทนทาน เพราะบอดี้ของ Xiaomi Power Bank นั้นขึ้นรูปด้วยอลูมิเนียม พร้อมพอร์ต USB ถึงสองช่องด้วยกัน ทำให้สามารถชาร์จพร้อมๆ กันได้ถึง 2 เครื่อง ซึ่ง Xiaomi Power Bank สามารถปล่อยกระแสไฟได้สูงสุด 2.1A (รวมไม่เกิน 3.6 A) สำหรับใช้ชาร์จแท็บเล็ตหรืออุปกรณ์ที่รองรับเทคโนโลยีชาร์จแบตเตอรี่เร็วนั่นเอง แต่มือถือทั่วไปแนะนำให้ชาร์จแบบ 1.5A ก็เพียงพอแล้ว

xiaomi-powerbank-16000mah-2

xiaomi-powerbank-spec2

ในเรื่องของความปลอดภัย Xiaomi Power Bank มาพร้อมกับวงจรกระแสที่ได้มาตรฐาน โดยจะติดตั้งระบบป้องกันไฟลัดวงจรเพื่อความปลอดภัยให้กับผู้ใช้งาน และจะหยุดชาร์จอัตโนมัติเมื่อตรวจพบว่าจ่ายไฟเกินกว่าที่เครื่องจะรับได้  นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยีป้องกันการจ่ายกระแสเกินจากญี่ปุ่น ช่วยให้อายุการใช้งานนั้นยาวนานมากขึ้นอีกด้วย

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก