ถูกจริงอะไรจริง!!! รวมมือถือโปร Everyday Wow ประจำวันนี้จาก iTruemart !!

01

 

iTruemart เป็นอีกที่หนึ่งที่มีของดีๆ ลดราคาเป็นประจำทุกวัน และวันนี้ผมก็ได้มีโปรดีๆ อย่าง Everyday Wow ที่ให้คุณนั้นเลือกช็อปกันแบบคุ้มค่า เพราะวันนี้สิ่งที่ผมจะมานำเสนอนั่นคือมือถือลดราคาประจำวันนี้ สำหรับใครที่กำลังมองหามือถือเครื่องใหม่ในราคาที่ไม่แพงจนเกินไป เรียกว่าจ่ายได้สบายกระเป๋า นอกจากมือถือแล้วใน iTruemart ก็ยังมีสินค้าอีกมากมายให้เรานั้นได้เลือกซื้อกันอีกด้วย ที่สำคัญคือมีบริการส่งถึงหน้าบ้านคุณเลยล่ะครับ และไปดูกันเลยว่าจะมีมือถือรุ่นไหนบ้างที่ลดราคาอยู่ในขณะนี้

 

Screenshot_1-vert

 

Screenshot_4

นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นผ่อน 0% 10 เดือน ในมือถือหรือแท็บเล็ตบางรุ่น เหมาะสำหรับคนที่มีกำลังทรัพย์ไม่เพียงพอในขณะนี้ก็สามารถซื้อแบบผ่อนชำระได้อีกด้วยจากตัวแทนที่ร่วมรายการดังภาพที่คุณกำลังชมอยู่ในขณะนี้ และยืนยันว่าเครื่องทุกเครื่องนั้นเป็นของแท้ 100% เลยครับเรื่องการรับประกันนั้นไม่ต้องกังวลเลยล่ะครับ

Screenshot_5สิ่งที่น่าสนใจยังไม่หมดเพียงเท่านี้เพราะผมได้สังเกตเห็นว่า iTruemart นั้นยังมีมือถืออดีตเรือธง กล้องเทพ สเปคแรงอย่าง Vivo Xshot ยังมีสินค้าอยู่ที่ iTruemart อีกด้วย ซึ่งตามตัวแทนจำหน่ายนั้นไม่มีขายแล้ว นอกจากนี้ยังแถมฟรีเคสกันรอยอีกด้วยในราคาเพียง 9,900 บาทเท่านั้น ดังนั้นใครที่กำลังเดินหาซื้อรุ่นนี้อยู่คงต้องรีบกันซักหน่อยแล้วครับ (รุ่นนี้สามารถอัพเดทเวอร์ชั่น Android ได้สูงสุดที่ Android 4.4 Kitkat

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก