ตัวอย่างรูปกล้อง 13 ล้านจาก Sony Ericsson Xperia Arc HD เวอร์ชันสหรัฐ

นอกจากรูปตัวอย่างเครื่อง Sony Ericsson Xperia Arc HD ที่อยู่ในรหัสการพัฒนาว่า Nozomi ที่มีข้อมูลว่าจะเปิดตัวที่งาน CES ในเดือนมกราคมปีหน้านี้ ก็มีข้อมูลของ Xperia ตัวใหม่อีกตัวหนึ่งที่ไม่เคยเห็นมาก่อน เเต่มีสเปคทื่ใกล้เคียงกับ Xperia Arc HD มาก จึงเป็นไปได้สูงว่าจะเป็น Xperia Arc HD ในเวอร์ชันที่วางขายในสหรัฐนั่นเอง โดยมีหน้าจอขนาด 4.55 นิ้ว หน้าจอความละเอียด 1280 x 720 มีกล้องความละเอียด 13 ล้านพิกเซล กล้องหน้าความละเอียด 720p เเละสนับสนุนเครือข่าย 4G LTE

Bluetooth

กล้องของ Xperia Arc HD ตัวนี้ถือว่าเป็นกล้องที่มีความละเอียดพิกเซลมากที่สุดเท่าที่มีข้อมูลออกมา รวมถึงมีเซนเซอร์ Backside illuminated ที่ทำให้ถ่ายรูปในที่มีเเสงน้อยได้ดี ซึ่งมีรูปถ่ายออกมาที่ Picasa เเล้วเเต่เนื่องจากรูปนั้นถูกย่อมาเเล้ว เเต่ก็ทำให้เห็นรายละเอียดของรูปคร่าวๆ ได้ครับ

GB01 (1)

GB02

GB03

GB04

GB05

 

 

ที่มา : Xperia Blog (1), (2)

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก