ตรวจเจอ!!! โรคเลื่อนใน Sony Xperia Arc และ Sony Xperia Neo – -“

อัพเดทล่าสุด: Sony Sony Ericsson สิงค์โปร์ ยืนยันว่ากำหนดการเดิม ไม่เลื่อนแล้ว และจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการหลังเทศกาลสงกรานต์ด้วย

เอาอีกแล้วกับ Sony ในไทย เกิดอาการโรคเลื่อนอีกแล้ว!!! กับตัวสมาร์ทโฟนสายพันธ์แอนดรอยอย่าง Sony Xperia Arc และ Sony Xperia Neo ที่ก่อนหน้านี้ได้มีการให้คนที่สนใจวางเงินจองเอาไว้ ซึ่งทาง Sony ก็ได้ป่าวประกาศเอาไว้ว่าจะได้รับของในเดือนเมษายนที่จะถึงนี้

4d635cd0d7e96

แต่มาในตอนนี้กำหนดการที่จะได้รับของได้มีการเลื่อนออกไปแล้ว กลายเป็นช่วงหลังจากเทศกาลสงกรานต์ไปซะงั้น สำหรับผู้ที่สั่งจอง Sony Xperia Arc เอาไว้ ส่วนในเดือนพฤษาคมที่โดนเลื่อนไปยาวกว่ากับตัว Sony Xperia Neo (สงสัย Sony ทำงานกันในช่วงที่เค้าหยุดงานกัน) และสำหรับในต่างประเทศสิ้นเดือนนี้ก็คงได้มีการวางจำหน่าย Sony Xperia Play กันอย่างเมามันส์ แต่ในไทยคงต้องฝันกันต่อไป ~

2011 1 Xperia PLAY

เอาว่างานนี้คงจะเซ็งไปตามๆ กันทีเดียวกับสาวก Sony หรือคนที่กำลังที่จะเตรียมเป็นสาวก ?Sony อีกอย่างนึงที่สำคัญ คาดว่าช่วงนั้นจะมีการเปิดตัวสมาร์ทโฟนแอนดรอยรุ่นใหม่ กันหลากหลายรุ่นในตลาดซะด้วย ยังไงก็ลองคิดกันดูก็แล้วกันว่าจะทิ้งเงินประกัน เอ๊ย!!! เงินมัดจำ แล้วไปเอาตัวที่สเปกดีกว่านี้กันหรือเปล่า (แต่ต้องเพิ่มตังค์นะ) แต่จะว่าไปเหตุการณ์คล้ายๆ กันนี้ก็ได้เกิดขึ้นกับ Sony Xperia X10 เหมือนกันนจ๊ะ?:P

Sony Ericsson Xperia Neo France Canal plus

ที่มา : Sony

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก