ดีไซน์ใหม่!!! กับข่าวลือ iPhone รุ่นต่อไป ที่อาจจะมีหน้าตาคล้าย iPod Touch

ก่อนหน้านั้นกับ?ข่าวที่เกี่ยวข้องกับ iPhone รุ่นถัด ที่มีการใช้ชื่อเล่นๆ ว่า iPhone 4S ที่มีดีไซน์การออกแบบภายนอกที่เหมือนเดิม ไม่แตกต่างจากเดิมเลย เปลี่ยนแปลงแค่มีการใช้ชิป Apple A5 Dual-Core เพิ่มขึ้นเท่านั้น

แต่มาในวันนี้เราได้ข้อมูลมาจากเว็บไซต์อย่าง?ThisIsMyNext ได้ออกมาพูดถึง iPhone รุ่นถัดไป ที่จะมีดีไซน์การออกแบบใหม่ทั้งหมด เรียกได้ว่าเปลี่ยนไปจาก iPhone 4 เยอะทีเดียว ซึ่ง iPhone รุ่นใหม่นี้จะมีลักษณะที่ออกจะคล้ายๆ iPod Touch รุ่นที่ 4 มากทีเดียว อีกทั้งในส่วนของความบางของเครื่อง ก็จะเหมือนกับ MacBook Air คือ อีกด้านจะมีดีไซน์ที่บางปกติ แต่ด้านตรงข้ามจะมีการบีบให้บางกว่าลักษณะลาดเอียง?ส่วนปุ่ม Home จะดีไซน์เป็นรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้าขอบมนและลึกลงไป พร้อมทั้งเป็นแบบสัมผัส

iphone5 2011 04 22 450

สำหรับในส่วนอื่นๆ อย่างหน้าจอก็จะเป็นแบบขอบจอบางมากๆ รวมไปถึงมีขนาดที่ใหญ่ขึ้นเล็กน้อยที่ 3.7 นิ้ว (จากเดิม 3.5 นิ้ว) ซึ่งความละเอียดของจอภาพจะไม่เปลี่ยนแปลง แต่ความหนาแน่นของพิกเซลจะลดลง?นอกเหนือจากนี้ยังมีข้อมูลว่าไอโฟนรุ่นใหม่นี้ อาจจะรองรับการชาร์จแบบไร้สายได้ หรือ เทคโนโลยีอย่าง NFC ได้อีกด้วย

โดยความรู้สึกส่วนตัวของผมแล้ว ไม่น่าจะเป็นไปได้เลยกับการที่ดีไซน์ของ iPhone รุ่นต่อไปจะเป็นแบบนี้ เพราะดูเหมือนจะแหกคอกความเป็น Apple มากไปหน่อย อีกทั้งยังได้รับคำยืนยันจากเว็บไซต์ MacRumors ที่เป็นเว็บไซต์ของแฟนๆ Apple แล้วว่า ข้อมูลนี้น่าจะเป็นเรื่องลวงโลกซะมากกว่า :)

ที่มา :?ThisIsMyNext

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก