ดีแทคเดินหน้าสร้างกลยุทธ์ในเซ็กเม้นต์ครอบครัว MiniME

spd_20090626210727_b

3 ตุลาคม 2554 – ดีแทคเปิดตัวแพ็กเกจ MiniME เป็นทางเลือกเพิ่มให้กับลูกค้าระบบรายเดือน รุกสร้างฐานจากกลุ่มครอบครัวที่ยังไม่มีใครทำตลาดอย่างจริงจัง ศึกษาพฤติกรรมนักเรียนโทรหาผู้ปกครองในช่วงเวลาเลิกเรียน จับจุดเด่นตรงพฤติกรรมการใช้งานให้พ่อแม่ และลูกติดต่อกันอย่างสะดวกใช้งานได้อย่างไม่ต้องกังวล

นายอมฤต ศุขะวณิช ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายการตลาด บมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (ดีแทค) กล่าวว่า ?MiniME เป็นแพ็กเกจรายเดือนแพ็กเกจแรกที่ดีแทคริเริ่มทำตลาดเพื่อลูกค้ากลุ่มครอบครัว เราคิดแพ็กเกจนี้ขึ้นเพราะเห็นพฤติกรรมการใช้งานของผู้ปกครองที่มีความจำเป็นต้องติดต่อสื่อสารกับลูกในหลาย ๆ โอกาส เช่น การนัดหมายเพื่อมารับหลังเลิกเรียน อีกทั้งจากสภาพการแข่งขันในตลาดก็ยังนับว่ามีการแข่งขันน้อย ไม่มีผู้ให้บริการรายใดที่มีบริการที่ตรงกับกลุ่มนี้เหมือนกับเรา และยังจะทำให้เรามีโอกาสสร้างฐานลูกค้าให้มีความผูกพันและมีความรู้สึกดีกับแบรนด์ในฐานะที่เป็นสื่อกลางในการติดต่อสื่อสารสร้างความเข้าใจที่ดีต่อกันในครอบครัว สำหรับการคิดรูปแบบบริการเราได้ยึดถึงความต้องการของผู้ปกครองซึ่งเป็นผู้ตัดสินใจเลือกสินค้าและบริการให้กับลูก ซึ่งมักจะต้องการควบคุมค่าใช้จ่ายและป้องกันไม่ให้เด็กได้รับสื่อที่ไม่เหมาะสม แพ็กเกจ MiniME จึงคิดค่าโทรที่คุ้มค่าให้โทรหากันฟรีระหว่างเบอร์ผู้ปกครองกับลูกในช่วง 6 โมงเช้าถึง 6 โมงเย็น และผูกบิลค่าใช้จ่ายกับเบอร์คุณพ่อคุณแม่ที่จดทะเบียนคู่กันเพื่อให้สามารถดูรายละเอียดการใช้งานของเด็กได้ โดยเรายังเพิ่มบริการเสริมต่าง ๆที่คุณพ่อคุณแม่จะสบายใจเมื่อให้ลูกเริ่มใช้งานมือถือ เช่นการบล็อกข้อความต่าง ๆ ที่อาจส่งเข้ามาโฆษณาเชิญชวน ในช่วงแนะนำแพ็กเกจนี้ดีแทคยังได้มีโปรโมชั่นร่วมกับพาร์ทเนอร์ที่มีสินค้าและบริการดี ๆ สำหรับเด็กมอบคูปองแก่ลูกค้าเพื่อรับสิทธิพิเศษ และแถมฟรีเคล็ดลับการเลี้ยงดูลูกจากนิตยสาร Real Parenting ในเครืออมรินทร์ผ่านทาง SMS ด้วย?

แพ็กเกจ MiniME เปิดให้ลูกค้ารายเดือนของดีแทคสมัครได้แล้ววันนี้ที่สำนักงานบริการลูกค้าดีแทค และดีแทคเซ็นเตอร์ทั่วประเทศ โดยจดทะเบียนหมายเลขของลูกร่วมกับหมายเลขของผู้ปกครอง ไม่มีค่าบริการรายเดือนสำหรับเบอร์ลูก และคิดค่าบริการรายเดือนเพียงเดือนละ 100 บาทกับเบอร์ผู้ปกครอง และจัดเรียกเก็บค่าบริการในบิลเดียวกัน ลูกค้าสามารถโทรหากันฟรีในช่วงเวลา 6 โมงเช้าถึง 6 โมงเย็น มีบริการบล็อกข้อความสำหรับหมายเลขโทรศัพท์ของลูก และบริการฟรีส่งเคล็ดลับการเลี้ยงดูลูกจากนิตยสาร Real Parenting ในเครืออมรินทร์ ผ่านทาง SMS ถึงเบอร์ผู้ปกครอง ให้ดาวน์โหลดคอนเทนต์ในราคาพิเศษ และสำหรับลูกค้าที่สมัครตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 31 ธันวาคมนี้ รับคูปองส่วนลดร้านค้าชั้นนำที่ให้ผู้ปกครองได้ใช้เวลากับลูกประกอบด้วย สิทธิพิเศษจาก Funarium, Mr. Cup T, โรงภาพยนตร์ในเครือ SF และ Skippy บ้านลูกบอล

พร้อมกันนั้น ดีแทคยังจัดโทรศัพท์มือถือรุ่นราคาประหยัดหลายรุ่นมาไว้ที่สำนักงานบริการลูกค้าดีแทค และดีแทคเซ็นเตอร์เพื่อให้ลูกค้าได้เลือกซื้อให้เหมาะสมกับการใช้งานของลูก โดยมอบสิทธิพิเศษสำหรับผู้ที่สมัครแพ็กเกจและซื้อโทรศัพท์มือถือดังกล่าว ฟรีส่ง SMS ฟรีหาเบอร์ดีแทค 30 ข้อความนาน 6 เดือน ลูกค้าสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่สำนักงานบริการลูกค้าดีแทค ดีแทคเซ็นเตอร์ทุกสาขา และ www.dtac.co.th

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก