ซีอีโอ Instragram ยืนยันมีการพัฒนาเวอร์ชัน Android อยู่ เเถมดีกว่าบน iOS

จากที่มีข่าวลือว่าจะมีการเปิดตัว Instagram บน Android ในงาน SXSW (South by Southwest) ล่าสุดนี้ Kevin Systrom ซีอีโอของ Instragram ก็ได้ออกมาให้ข้อมูลว่ามีการพัฒนา Instagram เวอร์ชัน Android อยู่จริงเเละใกล้เปิดตัวในเร็วๆ นี้

instagram_large_verge_medium_landscape

บนเวทีที่ Kevin Systrom ขึ้นไปพูดนั้นได้หยิบ Galaxy Nexus เเละหยิบกล้องขึ้นมาถ่ายกลางงานเเละพูดว่า ?นี่จะเป็นหนึ่งในเเอพ Android ที่ดีที่สุดเท่าที่คุณเคยเห็นมา เเละบางอย่างนั้นดีกว่าบนเวอร์ชัน iOS เสียอีก?

ขณะนี้นั้น Instragram บน Android อยู่ในสถานะ private beta ที่ทดสอบอยู่ในวงจำกัด เเละหวังว่าจะสามารถปล่อยตัวเต็มได้เร็วๆ นี้ๆ ในช่วงถามตอบซีอีโอของ Instragram ยังบอกว่า Instragram บน Android นั้นสงานได้รวดเร็วมาก เเละสามารถเเสดงผลบนจอขนาดใหญ่ได้ (ยืนยันว่าสนับสนุนจอเเบบ 720p เเน่นอนเนื่องจากใช้ Galaxy Nexus เป็นเครื่องต้นเเบบพัฒนา) เเละมีความสามารถเเชร์รูปไปยังโปรเเกรมหรือเเอพอื่นๆ ได้ตามจุดเด่นในฟังชั่น Share ของ Android นั่นเอง

 

ที่มา : The Verge

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก