ซีอีโอ HTC กล่าวยอมรับปี 2012 เป็นปีที่เลวร้ายที่สุด ปีนี้จะเน้นนวัตกรรมเเละการตลาดให้มากขึ้น

ปี 2012 นี้ไม่ว่ามองมุมไหนก็เป็นเรื่องโหดร้ายสำหรับ HTC ในขณะที่ส่วนเเบ่งการตลาดของ Android นั้นยังเติบโตอย่างต่อเนื่อง เเต่ HTC กลับได้ไม่ดีนักจนส่วนเเบ่งการตลาดได้เสียให้กับ Samsung เป็นจำนวนมากจนมีรายได้ลดต่ำลงอย่างต่อเนื่องจนกระทั่งเริ่มกระเตื้องมาในช่วงปลายปีนี้ เเต่ทางซีอีโอของ HTC ออกมาให้ความเห็นว่าสถานการณ์ต่างๆ กำลังจะดีขึ้นเเล้ว

HTC_logo-540x3001

โดย Perter Chou ซีอีโอของ HTC ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับ Wall Street Journal ว่าปี 2012 เป็นปีที่เลวร้ายที่สุดปีหนึ่งของ HTC โดยเฉพาะในไตรมาสสามนั้น ถือว่าเป็นช่วงที่มีรายได้ต่ำสุดในรอบ 6 ปีของ HTC ทีเดียว โดยสาเหตุนั้นเขากล่าวว่ามาจากไม่ได้ทำการตลาดที่ดีพอ โดยเขาเชื่อว่าปี 2013 นี้สถานการณ์ของ HTC จะดีขึ้นกว่าเดิม โดยจะเน้นที่นวัตกรรมเเละการตลาดให้มากขึ้น

HTC นั้นเป็นเเบรนด์หนึ่งที่ยังคงน่าจับตาในปี 2013 ถึงเเม้ว่าในปี 2012 นั้นจะมียอดขายไม่ดีเเต่คุณภาพของ HxTC นั้นก็ถือว่าไม่เป็นรองใครในตลาด อีกทั้ง HTC นั้นพึ่งได้สัญญาเเลกเปลี่ยนสิทธิบัตรกับ Apple มา ดังนั้นการดีไซน์ต่างๆ ของ HTC จะไม่มีปัญหาอีกต่อไปทั่งในส่วนของซอฟเเวร์เเละฮาร์ดเเวร์ ก็ต้องดูว่ามือถือของ HTC ในปี 2013 นี้จะทำได้ดีเเค่ไหน ซึ่งถือว่าเป็นข้อได้เปรียบที่จะทำให้บริษัทโฟกัสได้ที่สินค้าอย่างเดียวโดยไม่ต้องพะวงกับเรื่องกฏหมายครับ

 

ที่มา : Android Community

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก