ซะงั้น Samsung Galaxy Note 4 จะมาพร้อมกล้อง 12 ล้านพิกเซล OIS แทนที่จะใช้ 16 ล้านพิกเซลเหมือน S5

note_3_press แหล่งข่าวจากเกาหลีใต้ ETNews ได้ออกมากล่าวว่า Samsung Galaxy Note 4 นั้นจะมาพร้อมกับกล้องความละเอียด 12 ล้านพิกเซล พร้อม ระบบกันภาพสั่นไหว Optical Image Stabilization (OIS) แทนที่จะใช้ กล้องความละเอียด 16 ล้านพิกเซล เซนเซอร์ ISOCELL แบบเดียวกับ Samsung Galaxy S5

และได้กล่าวเสริมว่าตอนนี้ ได้มีการเตรียมพร้อมที่จะผลิตชิ้นส่วนกล้องนี้แล้วที่จีน โดยกำลังการผลิตจะอยู่ที่ประมาณ 3 ล้านชิ้นต่อเดือน ส่วนทางด้านชิ้นส่วนกล้องหน้านั้น มีข้อมูลออกมาว่าเป็น 3.7 ล้านพิกเซลตามข่าวลือก่อนหน้านี้

แต่อย่างไรก็ตามข่าวนี้ก็ไม่ได้รับการยืนยันใดๆมา จึงไม่สามารถยืนยันได้ว่าเป็นเรื่องจริง เพราะตามสเปคที่หลุดมาก่อนหน้านี้ Antutu ก็ได้รายงานสเปคของ Samsung Galaxy Note 4 ว่าใช้กล้องหลังความละเอียด 16 ล้านพิกเซล จึงยังเป็นที่ถกเถียงกันอยู่ว่า อันไหนคือเรื่องจริงกันแน่

 

ที่มา : PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก