ซะงั้น!!! HTC ล่าสุด มาวันนี้ไหงบอกว่าจะอัพ Desire เป็น Android 2.3 Gingerbread ให้ได้

เมื่อวันก่อนทาง HTC ได้ออกมาให้ข้อมูลว่าตัวสมาร์ทโฟน?Desire ไม่สามารถอัพเป็น Android 2.3 Gingerbread ด้วยสาเหตุที่ว่าหน่วยความจำไม่พอ แต่มันในตอนนี้ ข่าวล่าสุดได้มีข้อมูลออกมาใหม่จากทาง facebook HTC ประเทศอังกฤษ ที่โพสข้อความเอาไว้ว่า “เรื่องที่พูดไปก่อนนี้ให้ลืมมันไปซะ ทาง HTC กำลังทำการติดตั้ง Gingerbread ให้กับ HTC?Desire อยู่”

htc desire gingerbread

เล่นทำกันงงกันทั่วหน้ากันทีเดียว ว่าสรุปว่าจะทำได้หรือทำไม่ได้กันแน่??? แต่ที่แน่ๆ ก็คือ HTC น่าจะเสียความเชื่อมั่นลงไปพอสมควร เพราะด้วยความที่ว่าป็นบริษัทที่มีขนาดใหญ่ ไหงข้อมูลที่ออกมากลับมีการเปลี่ยนแปลงเพียงชั่วข้ามคืนก็ไม่ทราบ

อย่างไรก็แล้วแต่สำหรับคนที่ใช้?HTC?Desire อยู่ คงจะใจชื้นขึ้นมาพอสมควร เพราะยังไงตอนนี้คงเชื่อว่าจะได้อัพเกรดเป็น Android 2.3 Gingerbread แน่นอน ?ซึ่งก็มีความเป็นไปได้ว่าอาจจะตัดฟีเจอร์บางส่วนออกไป ทำให้เนื้อที่ที่จะใช้น้อยลงไปหรือเปล่า??? อันนี้ก็ไม่แน่ใจเหมือนกันนะครับ :P

ที่มา :?engadget

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก