ช้าเหมือนเคย Sony ไทยเผยจะนำ Xperia TX เข้ามาจำหน่ายในเดือนมกราคมนี้

เหล่าเเฟนๆ Sony ในไทยนั้นเเน่นอนว่ากำลังรอคอยไลน์อัพล่าสุดของช่วงปลายปีอย่าง Xperia TX เเละ Xperia V (Xperia T ขายเฉพาะในอังกฤษเเละบางประเทศ) ก็คงนับวันรอว่าเมื่อไรจะเข้าไทยกันเเน่เพราะก็วางขายในประเทศอื่นๆ เเถบเอเซียระยะหนึ่งเเล้ว ในตอนนี้ทาง Sony ไทยเองก็ได้โพสรูปของ Xperia TX ที่หน้าเเฟนเพจของตนเองพร้อมกับบอกว่าจะเจอกันเมื่อเดือนมกราคมนี้ ซึ่งดูเเล้วก็น่าจะเป็นกำหนดวางจำหน่ายของ Xperia TX อย่างเเน่นอน

EasyCapture1

สำหรับสเปคของ Xperia TX นั้นมีหน้าจอ Reality Display ขนาด 4.6 นิ้ว ใช้ตัวประมวลผล Qualcomm Snapdragon S4 Dual-Core ความเร็ว 1.5 GHz พื้นที่เก็บข้อมูล 16 GB เพิ่ม microSD ได้ เเรม 1 GB กล้องความละเอียด 13 ล้านพิกเซล กล้องหน้า 1.3 ล้านพิกเซล มากับ Android 4.0 เเละเเบตเตอรี่ขนาด 1750 mAh

ถ้านับระยะเวลาของ Xperia TX ที่เริ่มวางจำหน่ายตั้งเเต่เดือนตุลาคมที่ผ่านมา ก็ใช้เวลาประมาณ 3 เดือนในการนำเข้ามาจำหน่าย ซึ่งในตอนนี้ก็ยังไม่มีข่าวว่าจะนำ Xperia V มาจำหน่ายเมื่อไร ถ้านับเวลานำเข้าของ TX เเล้วดีไม่ดีกว่า Xperia V จะขายในไทยก็อาจจะเป็นเดือนมีนาคมเลยก็ได้ครับ

 

ที่มา : Sony Thai Facebook

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก