ช้าหมดอดแน่!!! มือถือ ASUS กระหน่ำลดราคาใน iTrueMart เริ่มต้นแค่ 3,850 บาทเท่านั้น!!

5c4bfe1733b6c1bddaf6378eff6ce47a0

 

ต้องยอมรับเลยว่ามือถือจาก ASUS ตอนนี้ดูเหมือนจะได่รับความสนใจจากผู้คนจำนวนมากไม่ว่าจะเป็นรุ่นไหนก็ตาม เนื่องจากราคาและสเปคของตัวเครื่องนั้นตรงกับที่คนไทยส่วนใหญ่นั้นต้องการ นั่นคือก็ราคาที่เอื้อมถึงและสเปคตัวเครื่องที่ไม่น่าเกลียดจนเกินไป และที่จะสามารถสังเกตได้อย่างชัดเจนนั่นคือมือถือรุ่นใหม่ๆ ไม่ว่าจะในช่วงราคาใดก็ล้วนมาพร้อมกับแรมขนาด 2 GB ขึ้นไปทั้งสิ้น ซึ่งถือว่าเป็นขนาดที่กำลังพอใช้งานในมือถือ Android ยุคปัจจุบันนี้

อีกหนึ่งตัวอย่างนั่นคือเรื่องของกล้องถ่ายภาพที่มาพร้อมความละเอียดขั้นต่ำที่ 8 ล้านพิกเซล ซึ่งถือว่าเป็นความละเอียดที่ไม่ได้ขี้เหร่เลย และวันนี้ ASUS หอบความคุ้มค่ามาฝากเราอีกครั้ง โดยการลดราคาตัวเครื่องสูงสุดถึง 37% บน iTrueMart ซึ่งคนที่อยากได้ผมแนะนำให้รีบจับจองเป็นเจ้าของกันโดยเร็วที่สุดเนื่องจากสินค้ามีจำนวนจำกัดนั่นเอง ซึ่งมือถือที่ลดราคานั้นมีดังต่อไปนี้

Screenshot_2-vert

Screenshot_2

จากตารางด้านบนจะเห็นได้ว่ามีมือถือจาก ASUS หลายรุ่นที่น่าสนใจ เรื่องของสเปคที่มีให้เลือกนั้นก็หลากหลาย แต่มือถือที่ผมคิดว่าน่าสนใจนั้นได้แก่ ASUS Zenfone Go มือถือที่เหมาะสำหรับใช้งานเป็นเครื่องสำรอง (สำหรับคนใช้งานหนักๆ) หรือจะเลือกใช้งานเป็นเครื่องหลักก็ได้ (สำหรับคนที่เน้นใช้งานทั่วไป) ซึ่งสิ่งที่น่าสนใจอย่างแรกนั่นคือราคาของตัวเครื่องที่ 4,199 บาทและยังสามารถใส่โค้ดลดราคาอีก 10% ก็จะเท่ากับ  3,779 บาทโดยประมาณ ถ้าเทียบกับมือถือราคาไม่เกิน 4,000 บาทแล้วถือว่าเป็นตัวเลือกที่ดีเลย ASUS Zenfone Go มาพร้อมกับสเปคดังต่อไปนี้

Asus-Zenfone-Go-QTSP15120003-1-t

 

สเปคตัวเครื่อง ASUS Zenfone Go

  • หน้าจอ IPS ขนาด 5 นิ้วความละเอียดแบบ HD
  • ซีพียู MediaTek แบบ Quadcore ความเร็ว 1.3 GHz
  • แรม 2 GB
  • หน่วยความจำภายใน 16 GB (รองรับการใช้งาน Micro SD สูงสุด 64 GB)
  • กล้องความละเอียด 8 ล้านพิกเซล
  • กล้องหน้าความละเอียด 2 ล้านพิกเซล
  • รองรับการใช้งาน 3G (850/900/1900/2100 MHz)
  • รองรับการใช้งาน 2 ซิม
  • แบตเตอรี่ขนาดความจุ 2,070 mAh
  • สเปคของ ASUS Zenfone Go แบบเต็

 

ซื้อแบบผ่อนได้ด้วย??

ในตอนแรกผมก็คิดว่า ASUS Live เป็นอีกกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจ แต่เมื่อดูจากองค์ประกอบโดยรวมแล้ว ทั้งเรื่องของสเปคตัวเครื่องที่ใกล้เคียงกัน ดีไซน์ที่คล้ายๆกัน แบตเตอรี่ขนาดความจุเท่ากัน เว้นแต่เรื่องของอุปกรณ์เสริมเล็กๆน้อยที่เป็นของแถมเมื่อซื้อ ASUS Live ซึ่งผมคิดว่าเราน่าจะไปหาซื้อเพิ่มเติมได้ แต่ ASUS Zenfone Go มาพร้อมกับจุดแข็งตรงที่สามารถซื้อแบบผ่อนชำระได้นี่แหละ และผ่อนได้นานถึง 6 เดือนอีกด้วย เแลี่ยแล้วก็จ่ายแค่เดือนละ 699 บาทเท่านั้นเอง ซึ่งถือว่าไม่ได้แพงเลย เมื่อเทียบกับฐานเงินเดือนที่สามารถสมัครบัตรเหล่านี้ได้ เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งตังเลือกที่น่าสนใจ แต่มีข้อแม้เล็กน้อยนั่นคือหากเราใช้โค้ดส่วนลดเราจะไม่สามารถซื้อแบบผ่อนชำระได้เท่านั้นเอง

Screenshot_4

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก