ชาว Android เตรียมเฮ Square Enix เตรียมเปิด Market ใน Android

หนึ่งในความทุกทรมานใจของชาว Android คือถึงเเม้เครื่องจะมีฮาร์ดเเวร์ที่สเปคสูง จีพียูที่เร็วพอจะเล่นเกมส์สามมิติเจ๋งๆ ได้หลายเกมส์เเล้วก็ตาม เเต่เกมส์บน Android ถือว่ามีตัวเลือกน้อยมากเมื่อเทียบกับเเพลตฟอร์มของ iOS เเต่เหมือนกับผู้ผลิตเกมส์หลายรายเริ่มหันมามอง Android กันมากขึ้นเเล้ว

full

ล่าสุดนี้ Square Enux ได้ประกาศว่าจะเปิด Market บน Android โดยใช้ชื่อว่า SQUARE ENUX Market เเละจะมีเกมส์อย่างเช่น Monsters Most Wanted, Chaos Ring, Final Fantasy เเละ Crystal Defender เเละในอนาคตจะมีเกมส์อย่าง Chrono Trigger เเละ Itadaki Street ตามมา

full2

full3

full4

full5

เเต่ข่าวร้ายที่ตามมาคือ Market นี้ยังเปิดให้ใช้ได้เฉพาะในประเทศญี่ปุ่นเท่านั้น โดยจะมีโอเปอเรเตอร์ KDDI ได้ไปก่อนในวันที่ 1 ธันวาคม ส่วน DoCoMo เเละ Softbank จะได้ตามมาภายหลัง

 

ที่มา : andriasang

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก