ชมแนวคิดสมาร์ทโฟนสี่กล้อง พร้อมแผงเมนูไฟแบคไลท์ Sony Xperia Yu!

กลับมาพบกับผลงานแนวคิดการออกแบบสมาร์ทโฟนอีกครั้ง คราวนี้เป็นผลงานการออกแบบของนักออกแบบนามว่า Razec จากเว็บไซต์ esato.com ที่ได้โชว์ผลงานออกแบบสมาร์ทโฟนที่มาพร้อมกับกล้อง 4 ตัว ด้านหน้าโลโก้เป็นไฟแบคไลท์ พร้อมดีไซน์เรียบหรูตามแบบฉบับ Sony ในชื่อ Sony Xperia Yu

 

Sony_Xperia_Yu_concept_1

ฟีเจอร์เด็ดของเจ้าตัวนี้นอกจากกล้องด้านหลังที่มีทั้งหมดสี่ตัว แต่ละตัวถ่ายภาพได้ที่ความละเอียด 5 ล้านพิกเซล และสามารถบูสต์ให้ถ่ายได้สูงถึง 16 ล้านพิกเซลได้ ? แต่เนื่องจากมันเป็นแค่แนวคิด เลยจะไม่ลงรายละเอียดไปมากนัก

ส่วนที่น่าสนใจจริงๆ คือการใช้ไฟแบคไลท์มาแทนการพิมพ์โลโก้ลงไปบนตัวเครื่อง ซึ่งส่วนบนที่ใช้ไฟแบคไลท์เพื่อโชว์ยี่ห้ออาจจะไม่สำคัญอะไร แต่ไฟแบคไลท์ด้านล่างที่นอกจากจะใช้แสดงผลได้นอกจากปุ่มเมนูแล้ว ยังแสดงผลเวลา หรือตั้งค่าตามที่เรากำหนดเองก็ได้เช่นกัน แน่นอนว่าส่วนนี้สามารถใช้นิ้วสัมผัสได้ด้วยล่ะ

Sony_Xperia_Yu_concept_2

ย้ำอีกครั้งว่านี่เป็นเพียงแค่แนวคิดเท่านั้น แม้ว่าในตอนนี้หลายอย่างอาจจะยังเป็นไปไม่ได้ แต่ก็ไม่ได้เสียหายอะไรถ้าได้ลองคิดเอาไว้ก่อน จริงมั้ยล่ะ :P

ที่มา : Concept-Phones

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก