ชมภาพคอนเส็ป OPPO Find 9 หน้าจอไร้ขอบ พร้อมสเปคจัดเต็มด้วยชิป Snapdragon 835

oppo-find-9-5

นี้ก็ครบ 4 ปีแล้วสำหรับ OPPO Find-Series รุ่นล่าสุดที่ออกมาก่อนหน้านี้จะเป็น OPPO Find 7 คงจะได้เวลาแล้วที่จะมีสมาร์ทโฟน Find Series รุ่นใหม่เสียที หลังจาก OPPO R-series ที่ออกมาก่อนหน้านี้ก็ขายดีกันเปรี้ยงปร้าง ตอนนี้ถึงคราวที่ OPPO จะปล่อย Find Series ออกมาบ้างแล้ว โดยรุ่นที่จะมาเป็นภาคต่อนั้นจะซื่อว่า OPPO Find 9 วันนี้เรามีภาพบางส่วนมาให้ชมกันด้วยจะเป็นอย่างไรไปชมกันครับ

oppo-find-9-2

oppo-find-9-3

ภาพตัวเครื่อง OPPO Find 9 (น่าจะเป็นภาพ Concept) ถูกพบอยู่บน Weibo Social Network ของประเทศจีน โดยผู้ใช้ที่มีชื่อว่า @kjuma จากภาพแสดงให้เห็นว่ามีรูปลักษณ์ที่แตกต่างจากข่าวลือที่เคยได้ยินมา โดยมีหน้าจอเกือบไร้ขอบแบบเดียวกับ Samsung Galaxy S8 แต่ภาพที่หลุดออกมานั้นก็ไม่ได้มีรายละเอียดด้านหลังตัวเครื่องออกมา แน่นอนว่าถ้าใช้หน้าจอแบบนี้ ทำให้ไม่มีปุ่มด้านหน้าเครื่อง เลยทำให้ที่สแกนลายนิ้วมือต้องอยู่หลังเครื่องแน่นอน หรือไม่ก็คงฝังเซนเซอร์สแกนนิ้วไว้ใต้หน้าจอ

oppo-find-9-4

ยังมีข่าวลืออีกว่า OPPO Find 9 จะมาพร้อมกับ CPU Snapdragon 835 อีกด้วย โดยปกติแล้ว OPPO Find-series มักจะเปิดตัวในช่วงกลางปี แต่จะเป็นไปได้ไหมว่า OPPO จะหยุดทำซีรี่ย์นี้ และหันไปทุ่มเทกับ R-series จนหมด ตอนนี้เรายังไม่มีข้อมูลคงต้องรอดูกันต่อไปละกันครับ


 

ที่มา gizmochina

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก