ชมคลิป !! Xiaomi เตรียมนำเทคโนโลยีจอบิดงอได้มาใช้กับสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ในอนาคต !!

xiaomi-bendable-2

ดูเหมือนว่าสมาร์ทโฟนจากประเทศจีนจะมีการพัฒนาขึ้นอย่างรวดเร็ว จากรายงานที่หลุดมาในวันนี้แสดงให้เห็นว่า Xiaomi กำลังจะผลิตสมาร์ทโฟนที่ใช้หน้าจอแบบยืดหยุ่นได้ โดยมีคลิปหลุดออกมายืนยันแสดงให้เราเห็นการทำงานของหน้าจอสัมผัส แม้ในขณะที่กำลังบิดงออยู่ก็สามารถใช้งานได้อย่างราบลื่นโดยไม่มีปัญหาใด ๆ

ในตอนนี้ยังคงมีคำถามมากมายถ้าเกิดจะนำหน้าจอนี้ไปใช้กับสมาร์ทโฟน เช่นจะถูกนำไปใช้งานในตัวเครื่องที่มีลักษณะไหน จะมีต้นทุนที่แพงขึ้นทำให้ราคาสมาร์ทโฟนแพงขึ้นหรือเปล่า จะมีความทนทานขนาดไหนเป็นต้น ซึ่งเราก็ต้องรอดูกันว่าสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ของ Xiaomi จะเปิดตัวออกมาในรูปแบบไหน แต่เชื่อว่าในอนาคต เทคโนโลยีหน้าจอบิดโค้งได้น่าจะเป็นเทรนด์ใหม่ที่กำลังมาในตลาดสมาร์ทโฟน เนื่องจากซัมซุงเองก็มีข่าวลือที่จะเปิดตัวสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ในเร็ว ๆ นี้เช่นเดียวกัน

 

ที่มา Phonearena

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก