ชมคลิป !! วิดีโอเร็นเดอร์ LG G6 กล้องคู่เหมือนเดิม แต่ลาก่อนโมดูล!!

Renders-of-LG-G6-based-on-factory-CAD-images (1)

ถึงแม้ว่า LG จะยังไม่กลับเข้ามาทำตลาดในประเทศไทย แต่ก็มีบางร้านที่นำเข้ามาขายอยู่อย่างเช่น LG G5 SE ที่ถูกนำเข้ามาขายในประเทศไทย ซึ่งในเร็ว ๆ นี้ใกล้ถึงเวลาที่ LG จะทำการเปิดตัวเรือธงรุ่นใหม่นั่นก็คือ LG G6 นั่นเอง โดยจากรายงานที่ผ่านมาได้เผยว่าไม่ได้มากับคุณสมบัติเปลี่ยนโมดูลได้แบบ LG G5 แล้ว และวันนี้ได้มีภาพเร็นเดอร์ให้เราได้เห็นกันเป็นวิดีโอเลยซึ่งมีการออกแบบตัวเครื่องที่ยังให้นึกถึง LG G5

Renders-of-LG-G6-based-on-factory-CAD-images

สำหรับรายละเอียดสเปคของ LG G6 จะมาพร้อมกับหน้าจอแสดงผลขนาด 5.3 นิ้ว ความละเอียด 1440 × 2560 ซึ่งจะเป็นหน้าจอแบน ใช้ชิปประมวลผล Snapdragon 835 และยังคงมีกล้องหลังสองตัวเหมือนกับรุ่นก่อน ในภาพเร็นเดอร์ยังแสดงให้เห็นว่าจะมีฟีเจอร์สแกนลายนิ้วมือที่ด้านหลังของตัวเครื่อง ใช้พอร์ตเชื่อมต่อ USB Type-C มีช่องเสียบหูฟัง 3.5 มม. อยู่ที่ด้านบนของตัวเครื่อง

Renders-of-LG-G6-based-on-factory-CAD-images (2)

สำหรับในวันเปิดตัวของ LG G6 คาดว่าจะเปิดตัวก่อน Samsung Galaxy S8 โดยจะเปิดตัวในช่วงเดือนมีนาคมปีหน้า แต่ตอนนี้ไปดูวิดีโอเร็นเดอร์ LG G6 ที่ด้านล่างกันก่อน

ที่มา Phonearena 

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก