ฉลอง 14 ปี ?คอมมาร์ต? เออาร์ไอพีจับมือพันธมิตรขนทัพสินค้าไอทีลดกระหน่ำซัมเมอร์เซลล์

ฉลอง 14 ปี ?คอมมาร์ต?
เออาร์ไอพีจับมือพันธมิตรขนทัพสินค้าไอทีลดกระหน่ำซัมเมอร์เซลล์
MG 0341

บริษัท เออาร์ไอพี จำกัด (มหาชน) ร่วมกับพันธมิตรบริษัทไอทีชั้นนำ ปลุกตลาดไอทีไทย ประกาศจัดงาน ?คอมมาร์ต ไทยแลนด์ 2014? ยิ่งใหญ่ ไม่หวั่นทุกสถานการณ์ ระหว่างวันที่ 20-23 มีนาคม 2557 ณ? ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ฉลองครบรอบ? 14? ปี? ของการจัดงาน พบนิทรรศการ 14 นวัตกรรมไอทีพลิกโลกที่เป็นแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์เทคโนโลยีของโลก? โชว์สุดยอดเทคโนโลยียุคใหม่ที่ต้องมีในปีนี้? และชอปจุใจกับทัพสินค้าไอทีที่มาพร้อมโปรฯ ลด แลก แจก แถม มากมาย

โรงแรมดิเอมเมอรัลด์ รัชดา ? 5 มีนาคม 2557 ? นายพรชัย จันทรศุภแสง ผู้อำนวยการธุรกิจสื่อไอที บริษัท เออาร์ไอพี จำกัด (มหาชน) ผู้จัดงานแสดงและจำหน่ายสินค้าไอทีที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย?? ภายใต้ชื่อ ?คอมมาร์ต? กล่าวว่า? เออาร์ไอพี ร่วมกับบริษัทคู่ค้าไอทีชั้นนำทั้งในและต่างประเทศ เตรียมจัดงานแสดงและจำหน่ายสินค้าไอทีครั้งยิ่งใหญ่ ?คอมมาร์ต ไทยแลนด์ 2014? ภายใต้คอนเซ็ป ?Love IT Fever: ไอที มหานิยม โดยนำสินค้าไอทีล้ำสมัยที่สามารถตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ คุณภาพเยี่ยม มาให้เลือกชอปกันอย่างจุใจ? นอกจากนี้ ภายในงานมีการจัดนิทรรศการ 14 นวัตกรรมไอทีพลิกโลก การจัดแสดงโชว์ Life Style Product & Gadget IT และนำเทคโนโลยียุคใหม่ที่ต้องมีในปี? 2014? มาแสดงให้ผู้เข้าชมงาน? อาทิ Tablet, Smart Phone, Notebook, กล้อง, Wearable Device เช่น Surface2, Nokia X มือถือแอนดรอย์รุ่นแรกของ Nokia, Lenovo Yoga 2 Pro? ได้เลือกชมและเลือกซื้อกันอย่างจุใจ เพื่อสร้างกระแสตลาดไอทีและสร้างความเชื่อมั่นในการผลักดันให้ไทยได้ก้าวสู่การเป็นศูนย์กลางตลาดไอทีของอาเซียน

?งานคอมมาร์ต ถูกจัดให้เป็นงานแสดงและจำหน่ายสินค้าไอทีที่ใหญ่เป็นอันดับ 2 ของภูมิภาคอาเซียนรองจากงานคอมมิวนิค เอเซีย ที่ประเทศสิงคโปร์ ทำให้พันธมิตรของเรามองเห็นโอกาสการเติบโตทางธุรกิจที่จะเพิ่มขึ้นอีกมาก เพื่อสอดคล้องกับการขยายธุรกิจออกไปสู่ภูมิภาค และรองรับการเปิดประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน? (AEC)? ปี? 2558?ดังนั้น งานคอมมาร์ต? ไทยแลนด์? 2014? จึงเป็นเสมือนเครื่องชี้วัดตลาดไอทีของไทย? ซึ่งจะคลอบคลุมตลาดไอทีของ? AEC ทั้งหมด? งานนี้จะได้เห็นการแสดงศักยภาพของบริษัทคู่ค้าและตัวแทนจำหน่ายสินค้าไอทีชั้นนำต่างๆ ในประเทศไทย นำสินค้าและนวัตกรรมใหม่ๆ มานำเสนอแก่ผู้เข้าชมงาน รวมถึงรูปแบบการขยายพื้นที่เพื่อหวังเพิ่มยอดขายภายในงาน นั่นก็หมายถึงการแข่งขันกันในเรื่องการทำโปรโมชัน ลด แลก แจก แถม แบบไม่ยั้งของแต่ละบูธ เพื่อดึงดูดและกระตุ้นให้มีการจับจ่ายซื้อสิ้นค้าในงานให้มากขึ้นนั่นเอง? นายพรชัย กล่าว

นอกจากนี้ ยังมี กิจกรรม Free Workshop ที่น่าสนใจ อาทิ การอบรมสัมมนา เรียนรู้ทีวีดิจิตอล, ถ่ายได้…..ขายดี : สอนวิธีการถ่ายภาพเพื่อลงขายสินค้าออนไลน์ให้ได้ผล และยังมีกูรูให้คำปรึกษาวิธีการเลือกซื้อสินค้าไอที?? โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายที่? Buyer?s Guide Corner? พร้อมจัดเต็มสำหรับผู้ชื่นชอบสินค้าราคาเบา ๆ กับการประมูลสินค้าไอทีในราคาเริ่มต้นที่ 1 บาท กับ Commart Auction ในวันอาทิตย์ที่ 23 มีนาคม 2557 เวลา 18.00 น. ณ เวทีกลาง? และสำหรับผู้ที่ซื้อสินค้าไอทีครบทุก 3,000 บาท? รับคูปองชิงโชคลุ้น รถยนต์นิสสัน มาร์ช? มูลค่ากว่า 4 แสนบาท? และรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย ดูรายละเอียดได้ที่? www.commartthailand.com

????????????? สำหรับบริษัทไอทีชั้นนำที่เข้าร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ ได้แก่ บริษัท โตชิบา ไทยแลนด์ จำกัด, บริษัท เอซุสเทค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด, บริษัท เดลล์ คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด, บริษัท ไอที ซิตี้ จำกัด (มหาชน),? บานาน่าไอที (บริษัท คอมเซเว่น อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด) และมหาวิทยาลัยศรีปทุมMG 0281

MG 0362

MG 0363

 

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก