จีนเตรียมจัดชุดใหญ่ ซีพียู Snapdragon 800 พร้อมแรม 4 GB รัน Android 4.3 ในราคาไม่ถึงหมื่นบาท

ในช่วงปลายปีนั้นเราคงได้เห็นผู้ผลิตรายใหญ่ๆ นำชิป Snapdragon 800 เข้าไปใช้กับเครื่องระดับไฮเอนด์หลายตัวทั้งที่เป็นข่าวลือและออกมาแล้ว ซึ่งดูเหมือนว่าทางฝั่งของจีนเองก็เตรียมจัดชุดสเปคแบบไฮเอนด์มาไม่แพ้กัน โดยได้มีสเปคชีทของมือถือจีนออกมาจาก weibo ซึ่งพบว่าอยู่ในระดับสูงไม่แพ้กับมือถือรุ่นท็อปราคาสองหมื่นกว่ากันเลยทีเดียว

นอกจากชิป Snapdragon 800 ที่เป็นหัวใจหลักของสมาร์ทโฟนตัวนี้แล้ว ยังจะมาพร้อมกับแรมขนาด 4 GB ซึ่งน่าจะถือเป็นเอกสารชิ้นแรกที่สมาร์ทโฟนมีแรมออกมา 4 GB เช่นนี้ ส่วนสเปคอื่นๆ นั้นถือว่าตามบล็อคมาตรฐานของมือถือไฮเอนด์ตอนนี้ โดยมีหน้าจอขนาด 5 นิ้ว ความละเอียด 1080p กล้องหลัง 13 ล้าน กล้องหน้าความละเอียด 5 ล้านพิกเซล มี BSI ทั้งคู่ มากับ Android 4.3 บาง 8.8 มิลลิเมตร แบตเตอรี่ขนาด 2500 mAh และหนัก 195 กรัม (หนักใกล้ๆ กับ Xperia Z Ultra)

ราคาของสเปคจัดเต็มจากจีนเจ้านี้อยู่เพียง 295 ดอลลาร์สหรัฐเท่านั้น หรือประมาณ 9200 บาท แต่ถ้าสังเกตดูจากช่วงวันจำหน่ายใต้รูปนั้นคาดว่าจะยังอยู่ในช่วงปี 2013 อยู่ครับ

hasee snapdragon 800 4GB ram Snapdragon 800 phone with 4GB RAM, Android 4.3, and $295 price tag in the works?

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก