จัดหนักจัดเต็ม !! หลุดสเปค Xiaomi Mi 5s มากับหน้าจอ 5.15 นิ้ว ใช้ชิป Snapdragon 821 มีแรม 6 GB รอม 256 GB !!

Xiaomi-Mi-5

(ภาพประกอบ Xiaomi Mi 5)

จากที่มีข่าวลือว่า Xiaomi จะทำการปรับสเปคครั้งใหญ่ให้กับ Xiaomi Mi 5 และจะมากับชื่อ Xiaomi Mi 5s โดยคาดว่าจะเปิดตัวก่อนสิ้นปีนี้ ซึ่งในวันนี้ได้มีรายละเอียดของสเปคที่เป็นภาษาจีนที่ยังไม่มีการยืนยันความถูกต้อง

สำหรับรายละเอียดของ Xiaomi Mi 5s ที่หลุดมานั้นจะมากับหน้าจอขนาด 5.15 นิ้วที่มีฟีเจอร์ Force Touch ใช้ชิปประมวลผล Snapdragon 821 SoC ซึ่งเป็น CPU Quad-Core 2.4 GHz และใช้ GPU Adreno 530 มีแรม 6 GB LPDDR 4 ที่มี Clock speed 1866 MHz และมีพื้นที่เก็บข้อมูลภายในแบบ UFS 2.0 อยู่ที่ 256 GB ซึ่งจะแบ่งอีกเป็นสองเวอร์ชันที่มีราคาถูกลงนั่นก็คือรุ่นที่มีแรม 3 GB รอม 64 GB และรุ่นที่มีแรม 4 GB รอม 128 GB สำหรับกล้องหลังจะมีความละเอียด 16 ล้านพิกเซลพร้อมกับฟีเจอร์กันภาพสั่น OIS แบบ 4 แกน ซึ่งมีค่ารูรับแสงอยู่ที่ f/1.8 และระบบโฟกัสภาพแบบ PDAF

Xiaomi Mi 5s มีขนาดแบตเตอรี่อยู่ที่ 3490 mAh พร้อมกับฟีเจอร์ Fast Charge 3.0 ใช้พอร์ตเชื่อมต่อ USB Type-C โดยตัวเครื่องจะหนาเพียง 7.25 มม. และจะมีน้ำหนักอยู่ที่ 147 กรัม นอกจากนี้ยังสนับสนุน NFC สำหรับภาพตัวเครื่องนั้นคาดว่าอีกไม่นานคงหลุดอยู่ TENAA ให้เราได้เห็นกัน

 

ที่มา Phonearena 

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก