คาด Huawei P9 เปิดตัวให้ยลโฉมในเดือนมีนาคม 2016

Huawei-P8

สำหรับ Huawei ก็ได้ประความสำเร็จไปแล้วกับ Ascend P6 , Ascend P7 และ Huawei P8 (รูปด้านบน) ซึ่งเป็นสมาร์ทโฟนที่ทำมาจากวัสดุระดับพรีเมี่ยมที่เปิดตัวไปเมื่อช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา ไม่นานหลังจากที่ได้เปิดตัวเราก็ได้ยินว่า Huawei ได้เริ่มผลิตทายาทรุ่นต่อไปที่จะใช้ชื่อว่า Huawei P9 แล้ว

ในขณะที่ข่าวลือว่า Huawei P9 จะเปิดตัวก่อนสิ้นปี 2015 แต่ไม่ได้เกิดขึ้น ตามรายงานเว็บไซต์ Mobile-dad ของประเทศจีน นั้นบอกว่า Huawei มุ่งมั่นที่จะเปิดตัว Huawei P9 ภายในเดือน มีนาคม 2016 ซึ่งเป็นเวลาเกือบ 1 ปีหลังจาก Huawei P8 ได้เปิดตัว

ยังมีรายงานอีกว่า Huawei P9 จะใช้จอแสดงผลขนาด 5.2 นิ้ว เช่นเดียวกับ Huawei P8 แต่ยังไม่รู้รายละเอียดของขนาดพิกเซล และยังมีการพูดถึงการออกแบบจอโค้งอีกด้วย ทางด้านระบบประมวลผลจะเป็นแบบ Octa-core ของทาง Huawei เองคือ Kirin 950 และมีความเป็นไปได้ที่จะมีระบบสแกนลายนิ้วมือ RAM 4 GB และกล้องหลังเป็นแบบ Dual Camera พร้อมเลเซอร์โฟกัสอัตโนมัติ

นอกจากนี้อาจจะนำ Huawei P9 Max (ขนาดหน้าจอ 6.2 นิ้ว Quad HD screen) มาเปิดตัวในปีหน้าด้วย

 

ที่มา phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก