คอนเฟิร์มเพิ่มอีกสองรุ่น HTC 8 X เเละ HTC One X+ อาจะเปิดตัวในวันที่ 19 กันยายนนี้ด้วย

นอกจาก HTC ที่มีรายละเอียดมาก่อนหน้า 3 รุ่นที่ยังไม่ชัดเจนว่าจะเปิดตัวเเบบทั่วโลกหรือเฉพาะในประเทศจีนเท่านั้น ในตอนนี้ก็มีการอัพเดทของข้อมูลรุ่นใหม่อย่าง HTC 8X รวมไปถึง HTC One X+ ที่เคยเป็นข่าวมาก่อนหน้านี้หลายสัปดาห์

สำหรับ HTC 8X นั้นเที่ยวนี้มีข้อมูลรูปเพิ่มพร้อมกับสเปคอย่างเป็นทากงารเเล้ว ซึ่งใกล้เคียงกับข้อมูลที่ออกมาก่อนหน้า เเต่ซีพียูนั้นกลับมีความเร็วเป็นเพียง 1.2 GHz เเบบ Dual-Core ที่ยังไม่ระบุรุ่น หน้าจอ 4.3 นิ้ว เเรม 1 GB พื้นที่เก็บข้อมูล 16 GB กล้องความละเอียด 8 ล้านพิกเซล ค่า F2.0 พร้อม LED Flash กล้องหน้าใช้เลนส์มุมกว้าง รองรับ NFC, Bluetooth 2.1+EDR, มีระบบเสียง Beats เเละใช้ microSIM

gsmarena_001 (2)

ส่วนข้อมูลของ HTC One X+ ที่จะเป็นรุ่นอัพเดทของ HTC One X ก็มีรายละเอียดสเปคค่อนข้างละเอียดเพิ่มมาดังนี้ครับ

  • ตัวประมวลผล Nvidia Tegra 3 AP37 ความเร็ว 1.6 GHz (น่าจะเพิ่มความเร็วของ GPU ด้วย)
  • เเรม 1 GB พื้นทีเก็บข้อมูล 32 GB
  • ขนาด 134 x 70 x 9.3 มิลลิเมตร น้ำหนัก 129 กรัม
  • มากับ Android 4.1 + Sense 4.5
  • เเบตเตอรี่ขนาด 1800 mAh

โดยรวมเเล้วก็ถือว่าคล้ายๆ กับปีที่เเล้ว อย่าง HTC Sensation XE ที่เป็นการอัพรายละเอียดของ HTC Sensation เดิมในช่วงปลายปีที่ผ่านมาครับ ส่วนดีไซน์ก็น่าจะใกล้เคียงกับ HTC One X เเน่นอน

 

ที่มา : Engaget, GSMArena

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก