คนปล่อยข่าวลือ iPhone 5s เปลี่ยนใจ ขอฟันธงเป็นออกกลางปีหน้าแทนแล้ว

ช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา กระแสข่าวลือที่ว่า Apple ซุ่มออกแบบและผลิต iPhone 5S เพื่อเตรียมวางจำหน่ายช่วงต้นปีหน้าเป็นเรื่องที่ฮือฮามาก เนื่องจาก iPhone 5 ยังแทบจะไม่มีวางจำหน่ายทั่วไปเลย ก็มีข่าวเรื่อง iPhone 5S มาอีกแล้ว ทำให้หลายๆ ท่านลังเลและไม่กล้าตัดสินใจซื้อ iPhone 5 กันไปก็มี

dsc03522 2

แต่ล่าสุด ทางผู้ปล่อยข่าวเรื่อง iPhone 5S ได้ออกมาประกาศยืดเวลาการวางจำหน่าย iPhone 5S ที่ตนสร้างข่าวไว้ออกไปเป็นกลางปีหน้าเรียบร้อยแล้ว พร้อมๆ กับ iPad รุ่นใหม่ด้วยเช่นกัน โดยให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า Apple น่าจะเริ่มกระบวนการผลิต iPhone 5S ในช่วงต้นปีหน้าด้วยกัน ก็ลือกันต่อไปครับ

ซึ่งส่วนตัวผม คิดว่าเรื่องการออกแบบ iPhone รุ่นต่อไปนั้นไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรครับ มันเป็นวงรอบการทำงานของบริษัทใหญ่อยู่แล้ว เผลอๆ ตอนนี้เขาอาจจะออกแบบ iPhone 7 กันแล้วก็เป็นได้ :D แถม Apple คงไม่รีบฆ่า iPhone 5 โดยเร็วขนาดนี้แน่นอน ของยังขายได้ไม่ทั่วโลกเลย แถมไม่มีเหตุผลที่ Apple จะต้องรีบเปลี่ยนรุ่นผลิตภัณฑ์ด้วย เพราะเรื่องพอร์ตก็จัดการเปลี่ยนไปใช้ Lightning กันหมดแล้ว สเปกเครื่องก็แรงลื่นใช้งานได้สบายๆ จะมีก็แต่เรื่องบอดี้ iPhone 5 นี่ละครับที่น่าห่วงหน่อย :(

ที่มา : Mac Rumors

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก