ข่าวPR – เอเซอร์ กระหึ่มอีกครั้ง โชว์สุดยอดผลิตภัณฑ์ ICONIA Tab A500, ICONIA Tab A100, ICONIA Smart

ก่อนหน้าที่จะมาพบ?บรรยากาศงานและการ Hand-On: Acer ICONIA Tab A500 รวมไปถึง ICONIA A100 และ ICONIA Smart อีกด้วย ซึ่งตอนนี้ทางทีมงาน ได้กำลังทำบทความอยู่ ในตอนนี้ก็เลยให้พบกับข่าว PR ไปก่อนนะครับ

กรุงเทพฯ: 22 เมษายน 2554: บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด ผู้นำอันดับหนึ่งในตลาดคอมพิวเตอร์โดยรวมในประเทศไทย โชว์สุดยอดชุดผลิตภัณฑ์ในตระกูล ICONIA เทคโนโลยีหน้าจอระบบสัมผัส ประกอบด้วย ทัชบุ๊ก 2 หน้าจอ, แท็บเลต และสมาร์ทโฟน พร้อมสัมผัสกับความแรงแบบต่อเนื่องกับการใช้งานบน ICONIA Tab A500 ที่มาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ Android 3.0 (Honeycomb) ให้คุณสัมผัสประสบการณ์ที่สมบูรณ์แบบกับการใช้งานแทบเล็ตในระดับไฮเดฟินิชั่นเป็นเจ้าแรก

acer1

นายนิธิพัทธ์ ประวีณวงศ์วุฒิ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด กล่าวว่า วันนี้ผู้บริโภคเป็นผู้กำหนดความต้องการและชี้นำการพัฒนาอุปกรณ์และรูปแบบในการสื่อสาร ด้วยเทคโนโลยีการสื่อสารที่เข้าถึงข้อมูลได้ทุกที่ ทุกเวลา จากทุกอุปกรณ์ ในขณะเดียวกันผู้พัฒนา ฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ และคอนเทนท์ ก็ต้องตามความต้องการของผู้บริโภคและเทรนด์ต่างๆ ให้ทัน โดยเอเซอร์จะเป็นผู้ทำหน้าที่ในการตอบสนองความต้องการ การเข้าถึงคอนเทนท์ที่อยู่บนหลากหลายแพลทฟอร์มด้วยอุปกรณ์ต่างๆ เช่น แท็บเลต, ทัชบุ๊ก และสมาร์ทโฟน ซึ่งในปัจจุบันทัชสกรีน เทคโนโลยี เป็นสิ่งที่ผู้บริโภคต้องการใช้อย่างกว้างขวางมากขึ้น ซึ่งเอเซอร์ในฐานะผู้นำด้านนวัตกรรม มั่นใจว่าผลิตภัณฑ์ตระกูล ICONIA จะเติมเต็มและตอบโจทย์ทุกความต้องการ โดยเราตั้งเป้าหมายผลิตภัณฑ์ในกลุ่มแท็บเลตจะช่วยเพิ่มยอดขายโดยรวมของโน้ตบุ๊กเอเซอร์ขึ้นประมาณ 20% ภายในสิ้นปีนี้

นายบุญชัย เงาวิศิษฎ์กุล รองผู้อำนวยการ ฝ่ายบริหารผลิตภัณฑ์คอนซูมเมอร์ บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด กล่าวว่า เทรนด์การใช้งานอุปกรณ์สื่อสารจะเป็นการผสมผสานการใช้หลากหลายอุปกรณ์ตามความสะดวก มากกว่าการเลือกใช้อุปกรณ์ใดอุปกรณ์หนึ่ง เพราะวันนี้ผู้บริโภคมีอุปกรณ์การสื่อสารมากกว่าหนึ่งเครื่อง อีกทั้งพฤติกรรมการบริโภคข้อมูลจะเป็นดิจิตอลมัลติมีเดียเต็มรูปแบบ ที่ให้ความบันเทิง สาระ การสร้างธุรกิจ ฯลฯ ซึ่งสำหรับผลิตภัณฑ์ ICONIA โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีมัลติทัช รองรับการใช้งานด้านความบันเทิง และโซเชียล เน็ตเวิร์ค โดยลูกค้าจะได้รับสิทธิประโยชน์เหนือใครด้วยเทคโนโลยี Clrae.fi หนึ่งเดียวที่มีในผลิตภัณฑ์ของเอเซอร์เท่านั้น ที่จะช่วยให้การแบ่งปันข้อมูลที่เก็บไว้ในรูปแบบดิจิตอลทั้งภาพ หนัง หรือ เพลง ต่างเครื่องทั้งคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ โน้ตบุ๊ก เน็ทบุ๊ก และสมาร์ทโฟนทำได้อย่างง่ายดายพร้อมรองรับการUpload โซเชียลเน็ตเวิร์คได้ทุกที่ ทุกเวลา ทำให้คุณสามารถใช้งานหลายๆอุปกรณ์ร่วมกันได้อย่างราบรื่น

นายบุญชัย กล่าวเพิ่มเติมว่า เพื่อสร้างความเข้าใจให้กับผู้บริโภคสามารถเข้าถึงประโยชน์ของการใช้งานในแต่ละอุปกรณ์ให้ได้อย่างเหมาะสม ซึ่งปัจจุบันเป็นยุคของการบริโภคข้อมูลข่าวสารออนไลน์ และโซเชียลเน็ตเวิร์ค ที่ผู้บริโภคตั้งการอุปกรณ์ที่เหมาะสำหรับการรับรู้ข้อมูลข่าวสาร (Data Consumption Device) ซึ่งได้แก่ แท็บเลต โดยเอเซอร์ถือเป็นเจ้าแรกที่วางจำหน่ายแท็บเลตที่สมบูรณ์แบบใช้ระบบปฏิบัติการเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด Android 3.0 (Honeycomb) ในรุ่น ICONIA Tab A500 กับขนาด 10.1 นิ้ว กับหน่วยประมวลผลแบบดูอัลคอร์ NVidia Tegra 250 Dual Core 1GHz ความละเอียดหน้าจอ 1280×800 พิกเซล โดยให้คุณสัมผัสกับความบันเทิงในระดับ HD ไม่ว่าจะเป็นการเล่นไฟล์วิดีโอ HD ที่ 720p ติดตั้งกล้องหลัง ความละเอียด 5 MP พร้อม Flash รองรับการบันทึก HD 720P Video และกล้องหน้า ความละเอียด 2 MP รองรับ Video Conference และ Gyrosersor เพื่อการเล่นเกมส์อย่างไร้ขีดจำกัด พร้อมหน่วยจัดเก็บความจุสูงถึง 32GB และพอร์ทเชื่อมต่อครบ มาพร้อมกับดีไซน์เท่ห์ๆด้วย Aluminum Unibody Casing ให้คุณสัมผัสประสบการณ์ใหม่ของการ ท่องเว็บ เล่น Facebook YouTube และเกมส์มันๆฟรี อาทิ H?ron of Sparta ? adventure Let?s Golf ? casual และ Need for Speed Shift ? racing ผ่านระบบหน้าจอสัมผัส จำหน่ายในราคาเริ่มต้น 17,900 บาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

acer2

พร้อมด้วย Acer ICONIA TAB W500 แท็บเลตสำหรับผู้ที่คุ้นเคยการใช้ ระบบปฎิบัติการ Windows7 ต้องการใช้ทำงาน และ มัลติมีเดีย กับหน้าจอขนาด 10.1 นิ้ว ความละเอียด1280 x 800 พิกเซล ผ่านฟังก์ชั่นสุดล้ำ Acer Ring ที่สามารถเข้าสู่โลกมัลติมีเดียได้เพียงปลายนิ้วสัมผัส ดีไซน์เรียบหรู พร้อมด้วยระบบปฏิบัติการ Windows7? Home Premium / Windows? 7 Professional ที่รองรับ Most Popular Application และงานมัลติมีเดียทุกชนิดบนวินโดวส์แพลทฟอร์ม รวมถึง Adobe Flash Player 10.1 เพิ่มความสะดวกในการทำงานประหนึ่งโน้ตบุ๊กกับ Full Size Keyboard Docking พร้อมทั้ง Duo camera และ พอร์ทเชื่อมต่อครบ ราคาเริ่มต้นที่ 17,900 บาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

ให้คุณเหนือชั้นกว่าใครด้วยการทำงานบนโน้ตบุ๊กระบบสัมผัส 2 หน้าจอ Acer ICONIA Touch Book หน้าจอขนาด 14 นิ้ว ให้ความละเอียดสูงถึง 1366×768 พิกเซล มาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ Windows7? Home Premium 64-bit ที่ใช้หน่วยประมวลผล Intel Core i5 Processor พร้อมหน่วยความจำ 4GB DDR3 และความจุมากถึง 640GB ให้เสียงสมจริงทุกรายละเอียดด้วยระบบ Dolby? Home Theater? V3 Audio วางจำหน่ายในราคา 49,900 บาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

สำหรับสินค้าใหม่ในกลุ่มของ ICONIA เราได้เตรียม Acer ICONIA Tab A100 แท็บเลตขนาด 7 นิ้ว และ Acer ICONIA SMART สุดยอดสมาร์ทโฟนหน้าจอ 4.8 นิ้ว เพื่อความบันเทิงพร้อมวางจำหน่ายในภายในไตรมาสที่สองนี้

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เอเซอร์ คอลล์ เซ็นเตอร์ ที่เบอร์โทรศัพท์ 0 2685 4311 หรือติดต่อสอบถามด้านเทคนิคที่เบอร์โทรศัพท์ 0 2685 4355 หรือคลิกไปที่ www.acer.co.th

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก