[ข่าวลือ] เปิดราคา Motorola Droid RAZR 19,900, Defy+ 12,900, Atrix 2, Fire XT เข้าไทยด้วย

10x1210ibn534moto

หลังจากที่ SIS บอกว่าจะนำ Droid RAZR มาขายภายในปีนี้ เเต่เก็เหมือนกับว่าจะไม่ได้นำ Droid RAZR เข้ามาเพียงรุ่นเดียว เพราะว่ามีราคาของ Fire XT, Defy+ เเละ Atrix 2 เข้ามาขายด้วย โดยมีราคาดังนี้

โดยตัว Fire XT นั้นจะมาเป็นตัวระดับล่างชนกับ HTC Wildfire S หรือ Explorer เเต่เป็นตัวในระดับราคา 800 ที่ให้จอใหญ่ขนาด 3.5 นิ้วเเละกล้องมีออโต้โฟกัส + เเฟลชให้ ถ้าดูจากสเปคถือเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจตัวหนึ่งทีเดียว

ส่วน Defy+ ก็เปิดมาราคาเท่ากับ Defy เก่าเเต่สเปคไม่ต่างกัลตัวเก่ามาก ส่วน Atrix 2 / Droid RAZR มีสเปคที่ไล่ๆ กัน ถ้าเน้นราคาประหยัดก็ต้อง Atrix 2 ส่วน RAZR จะได้เรื่องดีไซน์ที่ดูโดดเด่นมากขึ้นมาเเทน ตัวประมวลผล TI OMAP 4430/4460 กล้องหลัง 8 ล้าน เเต่ RAZR จะได้พื้นที่เก็บข้อมูล กล้องหน้า ที่ดีกว่า Atrix 2

ส่วนตัวที่ถูก Fade ออกไปน่าจะเป็น Motorola Defy เพราะราคาใกล้เคียงกับของเก่ามาก ส่วน Atrix ตัวเก่ายังไม่รู้ชะตากรรมเเต่ถ้าราคาหล่นมาซัก 14,000 น่าจะดีมากเลยทีเดียว

 

ที่มา : Pantip

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก