[ข่าวลือ] มือถือ Lumia ที่ใช้ Android กำลังจะมาภายใต้แบรนด์ Nokia by Microsoft

gsmarena_001

เป็นที่น่าแปลกใจพอสมควรกับข่าวนี้ที่ทาง @evleaks ได้ออกมาทวีตข้อความว่าทาง Nokia ที่ถูก Microsoft ซื้อไปนั้น กำลังจะออก Lumia ที่ใช้ระบบปฏิบัติการ Android แทนที่จะเป็น Windows Phone อย่างที่เป็นมาก่อนหน้านี้?ซึ่งข่าวนี้สร้างความฮือฮาได้พอสมควรเลยทีเดียว เนื่องจากคาดกันว่าคงจะมาในรูปแบบของ สมาร์ทโฟนระดับสูง ที่มาพร้อมสเปคจัดเต็ม และกล้องระดับเทพของทาง Nokia ที่ไม่มีใครเทียบอยู่แล้ว

แต่ก็เป็นที่น่าแปลกใจ เนื่องจากปกติแล้ว Nokia เองก็มี ซีรี่ย์ของ Nokia X ที่จะเป็น Android Phone ที่ทำหน้าตาต่างๆภายในให้เหมือนกับ Windows Phone อยู่แล้ว แถมตอนนี้ Nokia ถูก Microsoft ซื้อไปแล้วด้วย จึงเป็นที่น่าแปลกว่าทำไมไม่ใช้ Windows Phone ที่เป็นของทาง Microsoft เองเลย?หรืออาจจะคิดได้อีกแบบหนึ่งคืออาจจะใช้แบบเดียวกับ Nokia X คือ Android ที่มีลักษณะ และแอพพลิเคชั่นภายในเหมือน Windows Phone แทน

โดยข่าวนี้ยังเป็นเพียงแค่ข่าวลือเท่านั้น ยังไม่มีข้อมูลอะไรออกมาจากทาง Nokia หรือ Microsoft ทั้งสิ้นครับ

ที่มา : GSMArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก