ขาโมเตรียมมันส์ ทีมผู้ผลิตปล่อย image ศูนย์ของ Galaxy Nexus ออกมาครบชุด

หลังจากวางขายมาได้ระยะแล้วหนึ่งสำหรับ Galaxy Nexus แต่ก็ทำให้ผู้ที่ซื้อไปแล้วอยากรูทหรืออยากทำอะไรกับเครื่องก็แล้วแต่ยังไม่กล้าลองมากนัก เพราะถ้าเผื่อระบบเจ๊งไปก็ไม่มีอะไรมาปลุกชีพขึ้นมาใหม่ แต่คราวนี้คงจะถึงเวลาสนุกแล้วละครับ เพราะทีม Android จัดการปล่อย factory image ของ Galaxy Nexus ที่ใช้งานคลื่น GSM/HSPA+ ออกมาให้ดาวน์โหลดไปใช้งานกันได้แล้ว โดยมีชื่อรุ่นว่า Android 4.0.1 ITL41D ซึ่งภายในไฟล์ก็ประกอบไปด้วย bootloader, radio, system, recovery, boot และ userdata ครบถ้วนสำหรับการฟื้นชีพเครื่องของท่าน แต่เครื่องที่ใช้คลื่น 4G LTE นั้นคงต้องรอไปก่อนนะครับ แต่คาดว่าไม่นานเกินรอน่าจะได้เห็นแน่ๆ

galaxy-nexus-bootloader-650x432ส่วนใครที่มีเครื่องแล้วอยากโหลดไปใช้ก็ตามไปเก็บได้เลย หรือใครที่ไม่มีเครื่องจะเก็บไปไว้ดูเล่นก็ตามสบายครับ

Download Link

ที่มา : Droid-Life, Google

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก