การตั้งช็อตคัทจะกลับมาใน BlackBerry Classic

 

71678a14jw1ek75yryro0j21kw11xdq1

หนึ่งในฟีเจอร์ของ BlackBerry 7 ที่ถูกทิ้งไปใน BlackBerry 10 ก็คือการตั้งช็อตคัทปุ่มที่หายไปเนื่องจาก BlackBerry 10 นั้นเน้นพัฒนาในส่วนของ BlackBerry ที่เป็นหน้าจอทัชสกรีนเสียมากกว่า จนกระทั่งตอนนี้ BlackBerry ก็เริ่มนำฟีเจอร์สุดคลาสสิคอย่างสมัย BlackBerry 7 มาใช้อย่างการตั้งช็อตคัทเพื่อการใช้งานที่คล่องตัวมากขึ้น

ได้มีภาพของ BlackBerry ที่ใช้ระบบปฏิบัติการ BlackBerry 10.3 ที่แสดงถึงฟีเจอร์ใหม่ที่เพิ่มเข้ามาอย่างการตั้งปุ่มให้สามารถเรียกใช้งาน แอพลิเคชันหรือโทรหาจากรายชื่อในคอนแทคของ speed dial หรือการสร้างข้อความขึ้นมาใหม่ แต่ยังไม่ชัดเจนว่าเราสามารถเรียกช็อตคัทได้จากปุ่มไหนได้บ้าง หรือมีวิธีการเซ็ทปุ่มช็อตคัทแบบไหน

แน่นอนว่าไม่ใช่ BlackBerry Classic เท่านั้นที่จะได้รับฟีเจอร์นี้ แต่เครื่องอื่นๆ ที่ใช้ BlackBerry 10.3 ในอนาคตนั้นก็น่าจะได้รับฟีเจอร์นี้ไปด้วยเหมือนกันหมดครับ

classic_leak_shortcut1-615x615

New-shortcuts-coming-to-BlackBerry-Classic-and-BlackBerry-10.3.1

Screenshots-show-what-you-can-use-a-shortcut-for

 

 

ที่มา : phonearena

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก