กลุ่มผู้ใช้ LG G2 นอกเกาหลีต้องลุ้น อัพเดต Android 4.4 KitKat อาจมาปลายเดือนมีนาคม

หลังจาก LG ได้เริ่มปล่อยอัพเดต Android 4.4 KitKat ให้กับผู้ใช้ LG G2 บางส่วนในเกาหลีไปแล้วเมื่อช่วงปลายเดือนธันวาคม (รายงานล่าสุดบอกว่ามีแค่ 5% เท่านั้นที่ได้รับอัพเดต) ก็ทำให้เป็นที่คาดการณ์ว่าสำหรับ G2 เครื่องอื่นๆ ทั่วโลกก็น่าจะได้รับอัพเดตตามมาในระยะเวลาไม่นานนัก

lg g2 kitkat

แต่ดูเหมือนว่าหมู่มวลมหาประชาชนผู้ใช้ LG G2 ในประเทศอื่นๆ ทั่วโลกยกเว้นเกาหลีใต้ อาจจะต้องรอชุดอัพเดต Android 4.4 KitKat กันต่อไปครับ เมื่อทาง LG อิตาลีได้ให้ข้อมูลล่าสุดออกมาว่า ตัวอัพเดต Android 4.4 จะเปิดให้อัพเดตในช่วงปลายเดือนธันวาคม สอดคล้องกับทาง LG ในซาอุดิอาระเบียที่ลบทวิตของตนเองก่อนหน้านี้ที่บอกว่า G2 จะได้รับอัพเดต Android 4.4 ในปลายเดือนมกราคมออกไป ซึ่งอาจมองได้ว่าตัวอัพเดตมันยังไม่พร้อมเปิดให้ผู้ใช้งานทั่วไปอัพเดต LG G2 ในมือของตน จึงจำเป็นต้องทำการเลื่อนกำหนดการออกไปก่อน

ส่วนในไทย ก็คงไม่หนีไปจากประเทศอื่นๆ เท่าไรครับ ต้องรอติดตามข่าวกันอีกที

ที่มา: PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก