เอชทีซีเผยโฉม HTC One M8 สมาร์ทโฟนที่ก้าวล้ำยิ่งกว่าสมาร์ทโฟนอื่นๆ กระหึ่ม สนั่นวงการครั้งแรกของโลกกับสุดยอดการถ่ายภาพกล้องหลัง 2 กล้อง

เอชทีซีเผยโฉม HTC One M8 สมาร์ทโฟนที่ก้าวล้ำยิ่งกว่าสมาร์ทโฟนอื่นๆ กระหึ่มสนั่นวงการครั้งแรกของโลกกับสุดยอดการถ่ายภาพกล้องหลัง 2 กล้อง

ที่สุดแห่งดีไซน์ หมดจด งดงามระดับพรีเมี่ยมและฟังก์ชั่นครบครันด้วยระบบปฏิบัติการ HTC Sense?6 และ HTC Motion Launch? ฉีกทุกขีดจำกัดของการใช้งานรองรับไมโครเอสดีการ์ดถึง 128GBที่จะมอบประสบการณ์การใช้งานสมาร์ทโฟนเหนือใครในปี 2014

 

กรุงเทพฯ 26 มีนาคม 2557 ? เอชทีซี ผู้นำด้านนวัตกรรมการออกแบบและเทคโนโลยีสมาร์ทโฟน เผยโฉม ?HTC One (M8)? สุดยอดสมาร์ทโฟนที่ทุกคนรอคอยที่ถูกพัฒนามาจากสมาร์ทโฟนที่ดีที่สุดระดับรางวัลอย่าง HTC One (M7) สำหรับ HTC One (M8) รุ่นใหม่ล่าสุดมาพร้อม ????????????????HTC Sense? 6 ใหม่ ภายใต้การออกแบบตัวเครื่องอลูมิเนียมไร้รอยต่อ (unibody) ดีไซน์หมดจด งดงาม เรียบเนียนทุกขอบมุมของหน้าจอ ความเรียว ความโค้ง และพื้นผิวเมทัลลิกขัดเรียบ ช่วยเพิ่มความสวยงามท้าทายทุกสายตา และระบบ Smart Sensor Hub ที่จะตอบสนองความต้องการคุณได้อย่างสมบูรณ์แบบผ่านระบบควบคุม HTC Motion Launch? ที่จะเปลี่ยนชีวิตในทุกวันของคุณให้ง่ายขึ้น นอกจากนั้นเอชทีซีนำเสนอมิติใหม่ของการถ่ายภาพบนสมาร์ทโฟนครั้งแรกของโลกกับ ????????????ระบบ Duo Camera กล้องหลัง 2 กล้องพร้อมลูกเล่นสำหรับแต่งภาพอันน่าตื่นตาตื่นใจ และ???? ?HTC BoomSound? ยังคงเป็นฟังก์ชั่นที่สร้างมาตรฐานใหม่ในเรื่องคุณภาพเสียงให้กับวงการสมาร์ทโฟนอยู่เสมอ

มร.ปีเตอร์ โจว ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอชทีซี คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า ?ในปี 2013 เอชทีซี?? นำเสนอสมาร์ทโฟนที่ดีที่สุดในโลกออกมา ทว่าจากจุดนั้นเราไม่เคยหยุดนิ่งในการท้าทายตัวเราเอง เพราะในฐานะผู้นำในการพัฒนาวัตกรรมโทรศัพท์มือถือ เรายังคงมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์?????? ?สมาร์ทโฟนเครื่องใหม่ๆ ที่จะสร้างความตื่นเต้นและส่งผ่านแรงบันดาลใจไปยังผู้คนในวงการ??? สมาร์ทโฟนต่อไป และในวันนี้ผมมีความภาคภูมิใจที่จะนำเสนอสุดยอดสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดที่เรียกได้ว่า ทั้งน่าตื่นเต้นที่สุดและทันสมัยที่สุดเท่าที่เคยมีมา นั่นคือ HTC One (M8)?

?M8 2V Front on left

HTC One (M8) มาพร้อมกับสุดยอดฟีเจอร์ภายใต้รูปลักษณ์หรูหราระดับพรีเมี่ยม ดังนี้

ดีไซน์หมดจด งดงาม ทั้งภายในและภายนอกเอชทีซีได้ก้าวสู่ความสำเร็จอีกหนึ่งขั้นทั้งในเรื่องการดีไซน์และคุณภาพของการผลิต ตัวเครื่อง HTC One (M8) ได้รับการปรับโฉมใหม่เพื่อให้ได้รูปลักษณ์ที่สะดุดตาและดึงดูดใจมากยิ่งขึ้น สำหรับ HTC One (M8) ที่มาพร้อมตัวเครื่องคุณภาพสูงที่ทั้งสวยงาม แข็งแรงทนทาน ขนาดหน้าจอ 5 นิ้วแบบฟูลเอชดี (1080p)หน่วยประมวลผล Qualcomm Snapdragon 801 ควอดคอร์ 2.5GHz รองรับ 4G LTE และระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ 4.4 KitKat ใหม่ล่าสุด มาพร้อมฟังก์ชั่น HTC Sense 6[1] ซึ่งสามารถกำหนดธีมสีสันบนหน้าจอได้ด้วยตัวเอง เมื่อผนวกกับรูปลักษณ์การออกแบบที่ดูสะอาดและสะดุดตายิ่งขึ้น จึงช่วยให้ HTC One (M8) เครื่องนี้มอบประสบการณ์ที่พิเศษและตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ได้อย่างลงตัวยิ่งขึ้น

 

ฟังก์ชั่นการถ่ายภาพเหนือระดับ

HTC One (M8) เสนอมิติใหม่ของฟังก์ชั่นการใช้งานด้านภาพถ่ายในสมาร์ทโฟนโดยผนวกเอาระบบ Duo Camera (กล้องคู่) ที่มีอยู่ในสมาร์ทโฟนเป็นเครื่องแรกของโลก และมาพร้อมนวัตกรรม UltraPixel จากเอชทีซีที่สามารถใช้งานแฟลชแบบดูโอ (แฟลชคู่) เข้าด้วยกันกับการถ่ายภาพวีดิโอแบบฟูลเอชดี 1080p จึงช่วยให้ภาพเคลื่อนไหวที่ถ่ายออกมามีคุณภาพ และสวยงามจับตาไม่ว่าคุณภาพของแสงในเวลาที่ถ่ายภาพจะเป็นเช่นไร นอกจากนี้ กล้องด้านหน้ามุมกว้างความละเอียด 5 ล้านพิกเซลยังช่วยให้ผู้ใช้ถ่ายภาพตัวเอง (Selfie) ได้อย่างสะดวกสบายและง่ายดายที่สุด

ระบบ Duo Camera ยังมาพร้อมเซ็นเซอร์ที่มีความละเอียดสูงเพิ่มเติมจากระบบ UltraPixel ที่มีอยู่แล้ว จึงช่วยให้การถ่ายภาพนั้นสามารถบันทึกทุกรายละเอียดของภาพที่เห็นด้วยตาลงมาอยู่บนภาพถ่ายที่ทั้งสวยงามและให้เอฟเฟกต์ที่เปี่ยมด้วยความคิดสร้างสรรค์ ทั้งยังอนุญาตให้ผู้ใช้สามารถแต่งแต้มรายละเอียดให้กับภาพที่ถ่ายไว้ได้มากกว่าที่เคยอีกด้วย

ฟังก์ชั่นการถ่ายภาพใน HTC One (M8) ยังเปิดโอกาสให้คุณสามารถสร้างสรรค์ภาพพอร์เทรทอย่างมืออาชีพได้ทันทีเพียงเลือกตำแหน่งโฟกัสในภาพที่ถ่ายไว้ด้วยฟังก์ชั่น UFocus? หรือจะเติมความโดดเด่นให้กับใบหน้าของบุคคลที่คุณถ่ายภาพไว้ด้วยการเปลี่ยนแบ็คกราวน์ด้วยเอฟเฟกต์ต่าง ๆ จากฟังก์ชั่น Foregrounder ก็ได้ หรืออีกฟังก์ชั่นที่น่าสนใจก็อย่างเช่น การตกแต่งภาพสวย ๆ ของคุณด้วยเอฟเฟกต์ที่น่าสนใจแบบต่าง ๆ ด้วย Seasons ?ส่วนฟังก์ชั่น Copy & Paste[2] ยังช่วยให้คุณนำภาพของตัวคุณรวมถึงภาพของคนในครอบครัวและเพื่อน ๆ จากภาพคนละภาพ เอามาตัดต่อรวมไว้ด้วยกันได้ ในขณะที่ฟังก์ชั่น Dimension Plus ยังเพิ่มมุมมองที่แปลกใหม่ของภาพถ่ายของคุณเองด้วยวิธีง่าย ๆ เพียงแค่คุณเอียงสมาร์ทโฟนเครื่องนี้ในมุมต่าง ๆ [i]

เทคโนโลยีกล้องถ่ายภาพที่ก้าวหน้าไปอีกขั้นใน HTC One (M8) ยังทำงานแบบเต็มประสิทธิภาพด้วยความสามารถในการเก็บภาพได้ทันทีที่เปิดเครื่อง ซึ่งหมายความว่าเมื่อชัตเตอร์ถูกเปิดใช้ ภาพถ่ายที่คมชัดที่สุดก็จะได้รับการบันทึกไว้ทันที โดยกล้องถ่ายภาพมีความเร็วชัตเตอร์ที่ 1/300 วินาที ช่วยให้คุณไม่พลาดทุกช่วงเวลาสำคัญ และระบบ LED Dual Flash ที่มาแบบแพ็คคู่ยังช่วยเลือกโทนสีและความเข้มของแสงที่รับกับสีผิวธรรมชาติของผู้ถูกถ่ายให้โดยอัตโนมัติ ช่วยให้ภาพที่ถ่ายออกมาดูมีความเป็นมืออาชีพในทุกช็อต

ด้วยฟังก์ชั่นที่พรั่งพร้อมสำหรับการรังสรรค์ภาพถ่ายอันน่าตื่นเต้นทั้งหมดที่กล่าวมา ภาพถ่ายที่ถูกบันทึกไว้ใน Gallery เป็นจำนวนมากยังมีวิธีการจัดการภาพที่ง่ายดาย นั่นคือการจัดการผ่านฟังก์ชั่น Image Match ที่ช่วยให้การค้นหาภาพที่ถูกถ่ายไว้ทำได้ง่ายขึ้น เพราะภาพถ่ายเกี่ยวกับหัวข้อใดหัวข้อหนึ่งจะถูกจัดเก็บไว้เป็นอัลบั้ม ๆ ไป ช่วยให้ง่ายต่อการค้นหา

นอกจากนั้น HTC One (M8) ยังมามาพร้อมฟีเจอร์การถ่ายวีดีโอ Slow Motion ระดับ HD ให้คุณสามารถเก็บทุกช่วงเวลาสำคัญของชีวิตได้อย่างสมบูรณ์แบบและยังสามารถปรับแต่งได้ในแบบที่คุณต้องการ

 

HTC Zoe ฟังก์ชั่นภาพถ่ายสำหรับทุกคน

HTC Zoe ได้รับการพัฒนาขึ้นอีกระดับในปี 2014 เพื่อให้กลายเป็นฟังก์ชั่นถ่ายภาพที่ช่วยเชื่อมต่อผู้ใช้กับเพื่อนๆ ให้ใกล้ชิดกันยิ่งขึ้น เพียงอัพโหลด Zoe Highlight Videos ลงไปในหน้าวอลล์โซเชี่ยลเน็ตเวิร์คของคุณ และชักชวนให้เพื่อน ๆ ในเครือข่าย นำภาพถ่าย ไฟล์วีดิโอ หรือแม้แต่เพลงที่ชื่นชอบ[ii] ก็สามารถนำมาใส่ไว้รวมกันเพื่อมิกซ์ให้เกิดเป็นไฟล์ภาพเคลื่อนไหวเพียงหนึ่งเดียวที่เก็บทุกความประทับใจของทุกคนร่วมกันได้ฟังก์ชั่นการทำงานแบบเครือข่ายของ HTC Zoe ได้รับการเปิดตัวครั้งแรกในสมาร์ทโฟนรุ่น HTC One (M8) นี้ โดยจะมีให้ผู้ใช้โทรศัพท์รุ่นที่ใช้ระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์อื่น ๆ สามารถดาวน์โหลดไปใช้ได้ผ่าน Google Play ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้

 

Motion Launch ? ฟังก์ชั่นทางลัดที่ทั้งสะดวกและควบคุมได้ง่าย

HTC One (M8) รุ่นใหม่ล่าสุดที่มาพร้อมกับ HTC Sense? 6 ทำให้สมาร์ทโฟนเครื่องนี้เป็น????? สมาร์ทโฟนที่สามารถตอบสนองได้อย่างเหนือธรรมชาติ ด้วยฟังก์ชั่น Motion Launch จึงช่วยให้ ???????????HTC One (M8) สามารถจับรายละเอียดรอบตัวได้ในทันที ทำให้สมาร์ทโฟนสามารถตอบสนองได้ทุกความต้องการได้อย่างรวดเร็วทันใจโดยไม่จำเป็นต้องเปิดหน้าจอและด้วยฟีเจอร์ Auto Answer ยังช่วยให้คุณสามารถรับโทรศัพท์ได้อย่างรวดเร็วเพียงยกโทรศัพท์มาแนบหูโดยไม่ต้องกดหรือเลื่อนปุ่มใด ๆ ที่หน้าจอก่อน และด้วยฟังก์ชั่นลัดเหล่านี้ เพียงคลิกสองครั้งเพื่อเปิดหรือปิดหน้าจอ หรือลากมือเลื่อนไปบนหน้าจอ ก็ตอบรับกับการใช้งานประจำวันของคุณได้อย่างง่ายดายยิ่งขึ้น

htc dot view grey slide 01

HTC Dot View Case ? ปกป้องสมาร์ทโฟนของคุณในสไตล์เรโทร

HTC Sense? 6 หรือ Sixth Sense สามารถยกระดับอีกขั้นกับนวัตกรรม Motion Launch เพียงคลิกสองครั้งบน Dot View Case ก็ช่วยให้คุณสามารถตรวจสอบเวลาและอุณหภูมิบนหน้าจอ หรือดูการเตือนเมื่อมีข้อความ อีเมล์ หรือสายโทรศัพท์เรียกเข้าได้ในที่เดียวกันโดยไม่ต้องเปิดหน้าจอ สมาร์ทโฟนหรือแม้กระทั่งฝาของ Case เหนือระดับควรคู่กับเคสที่ไม่เพียงปกป้องไม่ให้เกิดรอยขีดข่วน ทว่ามาพร้อมดีไซน์แห่งนวัตกรรม สไตล์ที่โดดเด่นและอรรถประโยชน์เหนือใคร เคส HTC Dot View ช่วยปกป้องหน้าจอ พร้อมไปกับการช่วยขับเน้นการแสดงผลต่าง ๆ บนหน้าจอในรูปแบบดอท-เมทริกซ์สไตล์เรโทร

 

Extreme Power Save Mode ? ?ที่จะช่วยให้คุณใช้งานได้อย่างไม่มีสะดุด??????????????????????????????????

HTC One (M8) เอชทีซีพัฒนาฟังก์ชั่นการทำงานขึ้นอีกระดับด้วยการทำให้แบตเตอรี่ของเครื่องอยู่ได้ทนนานยิ่งกว่าเดิมถึง 40% และไม่เพียงเท่านั้น HTC One (M8) ยังมาพร้อมโหมดประหยัดพลังงาน ที่จะช่วยให้สมาร์ทโฟนของคุณใช้งานได้นานขึ้น เมื่อแบตเตอรี่เต็มสามารถใช้งานได้นานถึง 14 วันไม่ว่าจะรับโทรศัพท์ ส่งข้อความ หรืออีเมล์ที่จะทำให้คุณไม่พลาดทุกการติดต่อไม่ว่าคุณจะเดินทางท่องเที่ยวไปที่ไหนก็ตาม สามารถเปิดใช้ได้ด้วยมือและโดยอัตโนมัติ สามารถสแตนบายได้นานถึง?? 60 ชั่วโมงแม้แบตเตอรี่เหลือเพียง 20% ,30ชั่วโมง สำหรับแบตเตอรี่ 10% และ 15ชั่วโมง ถึงแม้แบตเตอรี่จะเหลือเพียง 5% ดังนั้นไม่ว่าคุณจะจำเป็นต้องไปธุระข้างนอกตอนกลางคืนยาวนานกว่าปกติ หรือคุณกำลังไปผจญภัยอยู่บนเขาก็ตาม คุณก็ไม่จำเป็นต้องกังวลเรื่องแบตเตอรี่หมดอีกต่อไป

 

ขุมพลัง BoomSound ที่ทรงพลังมากขึ้น

ฟังก์ชั่นนี้เป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่บ่งบอกอย่างชัดเจนว่า HTC One (M8) ได้ยกระดับขีดความสามารถของสมาร์ทโฟนขึ้นไปอีกขั้น เพราะเทคโนโลยี BoomSound ให้คุณภาพเสียงที่ทรงพลัง ก้องกังวานและชัดเจนในทุกระดับเสียงจากเสียงทุ้มไปยังเสียงแหลม เทคโนโลยี BoomSound ใหม่ยังให้เสียงที่ดังขึ้นอีก 25% โดยไม่ลดระดับคุณภาพเสียง ทั้งนี้ HTC One (M8) มีลำโพงคู่ด้านหน้าที่มาพร้อมเครื่องขยายเสียงชุดใหม่ ภายใต้รูปลักษณ์การดีไซน์ช่องลำโพงแบบใหม่และการออกแบบระบบเสียงออดิโอที่ช่วยให้ประสบการณ์เสียงแบบเอชดีอย่างแท้จริง

?

HTC BlinkFeed ? ข่าวสารล่าสุดอัพเดทต่อเนื่องผ่านหน้าโฮมสกรีน

ฟังก์ชั่น HTC BlinkFeed ใน HTC One (M8) ตอบสนองได้ฉับไวขึ้นและใช้งานได้อย่างไหลลื่นขึ้น ด้วยการวางเลย์เอ้าท์หน้าจอแบบใหม่ที่ช่วยจัดระเบียบข่าวสารให้ดูสะอาดตาและอ่านง่ายขึ้น ซึ่งด้วยการพัฒนาซอฟท์แวร์ใหม่ที่ช่วยให้พันธมิตรรายต่าง ๆ ของเอชทีซีสามารถนำคอนเทนต์เข้ามาใส่ไว้ในสมาร์ทโฟนได้อย่างกลมกลืน จึงช่วยให้ผู้ใช้สามารถเปิดรับข่าวสารจากสื่อแหล่งใหม่ ๆ ได้ง่ายขึ้น เพิ่มเติมจากการเลือกเปิดรับข้อมูลข่าวสารในหัวข้อต่าง ๆ ได้ด้วยตัวเองอย่างรวดเร็วทันใจบนหน้าจอโฮมสกรีน ดังนั้นไม่ว่าเรื่องที่คุณสนใจจะเป็นเรื่องไหน กีฬา ภาพยนตร์ หรือว่าช้อปปิ้ง คุณก็สามารถเปิดรับข่าวสารเหล่านี้ได้อย่างรวดเร็วและตรงตามความต้องการของคุณได้ทันที ส่วนฟังก์ชั่น ?????News Bundle ที่ช่วยรวบรวมบทความและทวิตในหัวข้อเดียวกันมาไว้ให้คุณได้อ่านอย่างสะดวกสบาย รวมถึงการที่พันธมิตรด้านคอนเทนต์มากกว่า 1,000 รายสามารถจัดแบ่งหมวดหมู่ได้ง่าย ๆ ในหน้าเดียว ก็ช่วยให้การติดตามข่าวสารที่น่าสนใจมากที่สุดเป็นเรื่องที่ง่ายและสะดวกสบายที่สุด[3]

 

ฟิตเนสในมือคุณ

เมื่อมี HTC One (M8) อยู่ในมือ คุณก็สามารถมีสุขภาพที่ดีขึ้นและมีแรงกระตุ้นให้ออกกำลังอย่างสม่ำเสมอได้ด้วยแอพพลิเคชั่น Fitbit[4] ที่ทั้งประหยัดพลังงานและมากด้วยประสิทธิภาพ คุณสามารถใช้แอพพลิเคชั่นเพื่อประโยชน์ในการออกกำลังกาย เช่น การใช้งานฟังก์ชั่น Sleep Tracking หรือ Smart Alarm ที่ช่วยเก็บข้อมูลในช่วงเวลาที่คุณออกกำลังกายโดยไม่มีสมาร์ทโฟนอยู่ข้าง ๆ หรือจะตั้งเป้าหมายในการออกกำลังกายผ่านแอพพลิเคชั่นก็ได้ โดยคุณสามารถติดตามผลว่าทำสำเร็จหรือไม่ได้ทันทีผ่านหน้าจอโฮมสกรีนด้วยฟังก์ชั่น BlinkFeed โดยไม่ต้องยุ่งยากทำอะไรเพิ่มเติม

?

HTC SenseTM TV

HTC One (M8) ยังสามารถทำหน้าที่เหมือนเป็นรีโมตคอนโทรลเปิดรายการโทรศัพท์บนหน้าจอเล็กที่ตอบทุกความต้องการของคุณได้ โดยคุณสามารถติดตามบทสนทนาเกี่ยวกับโปรแกรมรายการออนไลน์ หรือจะยกเอาไทม์ไลน์ของหน้าเฟซบุ๊คหรือทวิตเตอร์ รวมถึงคอมเม้นต์ต่าง ๆ ที่คุณได้รับผ่านเครือข่ายโซเชี่ยลเน็ตเวิร์คของคุณมาไว้ในสมาร์ทโฟนก็ย่อมได้ Sense TV ยังสามารถรายงานสดผลคะแนนในรายการกีฬาที่ได้รับความนิยมสูงที่สุดในโลก 10 รายการกีฬา เพื่อช่วยให้แฟนกีฬาตัวจริงสามารถติดตามผลการแข่งขัน สถิติต่าง ๆ รวมถึงข้อมูลอัพเดทจากเกมการแข่งขันที่ไม่ควรพลาดได้อย่างทันท่วงทีในระหว่างที่นั่งชมรายการกีฬาบนหน้าจอโทรทัศน์จอใหญ่ไปด้วย

 

HTC One (M8) เตรียมวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลก โดยมีให้เลือก ?2 สีได้แก่ สีเทากันเมทัล และ???? สีเงิน สำหรับในประเทศไทยจะวางจำหน่ายเร็วๆนี้สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม เข้าไปดูได้ที่ http://www.htc.com/th หรือ www.facebook.com/HTCthailand

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก