ภาพถ่ายกล่องและคู่มือ iPhone 5C หลุดมาครบชุด ลักษณะกล่องใกล้เคียง iPod Touch

จากกระแสข่าวลือที่ผ่านมา มีความเป็นไปได้สูงมากว่า Apple อาจจะเปิดตัว iPhone 5S และ iPhone 5C ในวันที่ 10 กันยายนนี้ ซึ่งในรายของ iPhone 5S คงไม่มีอะไรพลิกโผมากนัก เพราะจะเข้ามาเป็นรุ่นท็อป แทนที่ iPhone 5 ในปัจจุบัน โดยเน้นไปที่การปรับเปลี่ยนสเปคภายใน แต่ที่น่าลุ้นมากกว่าก็คือ iPhone 5C ว่าจะมีหน้าตาออกมาเป็นอย่างไร เพราะถือเป็นผลิตภัณฑ์ย่อยรุ่นแรกของกลุ่ม iPhone ที่จะเข้ามาทำตลาด ต่างจากแต่ละปีที่ผ่านมา ที่จะมี iPhone ออกมาใหม่เพียงปีละรุ่นเท่านั้น

iphone5c1

โดยก่อนหน้านี้ ได้มีรูปหลุดที่อ้างกันว่าเป็นกล่อง iPhone 5C ออกมาก่อนแล้ว ซึ่งรูปร่างหน้าตากล่องจะดูคล้ายกับรูปสบู่ (คล้ายกับกล่องมือถือของ HTC รุ่นหลังๆ) แต่ก็มีการจับผิดว่าภาพดังกล่าวไม่น่าจะเป็นกล่อง iPhone 5C จริงๆ แล้วข่าวก็เงียบหายไป ล่าสุดมีภาพหลุดกล่อง iPhone 5C ออกมาอีกแล้วครับ โดยได้รับการเผยแพร่บนเว็บไซต์ Weibo ในจีนเป็นครั้งแรกอีกเช่นเคย ที่น่าแปลกใจก็คือภาพกล่อง iPhone 5C ดังกล่าวมีลักษณะใกล้เคียงกับกล่องของ iPod Touch มากๆ แถมภาพสติ๊กเกอร์ติดจอยังใช้พื้นหลังเป็นสีเดียวกับฝาหลังอีกด้วย

นอกจากนี้ยังมีภาพของเอกสารคู่มือการใช้งานเบื้องต้น พร้อมเข็มจิ้มถาดซิมมาให้ดูอีกด้วย ตามภาพด้านล่างนี้ครับ

screen shot 2013 09 01 at 1 38 18 pm

screen shot 2013 09 01 at 1 38 29 pm

ก็ไม่รู้ว่าจะเป็นภาพกล่อง iPhone 5C จริงๆ หรือเปล่า เพราะมีคนตั้งข้อสังเกตว่าถ้าใช้ดีไซน์กล่องเป็นแบบนี้จริง น่าจะสร้างความสับสนกับกล่อง iPod Touch แน่ๆ

ที่มา : 9to5mac

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก